‘ซี ศิวัฒน์’ โพสต์ซึ้งถึง ‘เอมี่’ ขอบคุณ 14 ปี ที่อยู่ด้วยกัน

บันเทิง

เป็นคู่รักที่คบกันมายาวนานมากๆเลยทีเดียว สำหรับคู่รักของ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ซึ่งต้องบอกเลยว่าคบกันมา แต่งงานกัน 14 ปีแล้ว เรียกได้ความรักของทั้งคู่ไม่ลดน้อยลงเลย เต็มความรักให้กันทุกคน น่ารักๆเลยทีเดียวค่าา และล่าสุด หนุ่มซี ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความสุดซึ้งถึงศรีภรรยาสุดที่รักว่า ” 9ปีที่คบกัน และ 5 ปีกับการใช้ชีวิตคู่ รวมแล้ว 14ปีเต็มๆ เรามีทั้งสุข ทั้งทุกข์ ทั้งหัวเราะ ทั้งร้องไห้ ผ่านเรื่องราวที่มีความหมายมากมายจริงๆ

แต่รักของเราก็ไม่ได้สมบูรณ์แบบไปซะทุกอย่างหรอกครับ มีโกรธ มีงอลกันตามประสาผัวเมีย😋 ผมพูดเสมอ…รักกันก็ไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบมากหรอกครับ รักของเราเป็นรักแบบง่ายๆด้วยซ้ำผมรู้ว่า….คุณเอมี่ยอมที่จะฟังการระบายความทุกข์ของผมทุกครั้งก่อนที่เธอจะเล่าเรื่องราวดีๆที่เธอเจอมาเสมอ หรือแม้แต่การรินน้ำให้ผมดื่มทุกครั้งที่กลับบ้านโดยไม่ต้องกล่าวขอใดๆ


และอื่นๆอีกมากมายที่คุณเอมี่ทำให้ผมรู้ว่าทุกที่ที่คุณเอมี่อยู่คือที่ที่ปลอดภัยที่สุดของผม เชื่อมั้ยครับ..ต่อให้มีความไม่สมบูรณ์ใดๆเกิดขึ้น ก็ไม่สามารถทำลายความรักที่ผมมีให้คุณเอมี่ได้แน่นอน #happy5thanniversary #amycforever ” อ่านแล้วถึงกับน้ำตาจะไหลเลยทีเดียว

คู่นี้น่ารักมากก

รักกันไปนานนะคะ

ลุ้นให้มีลูกเร็วๆ

โอ๊ยยยน่ารัก

ขอบคุณข้อมูล:siwat_c

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น