ซี ศิวัฒน์ ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 ลั่นไม่ใช่พื้นที่ของผมแล้ว

บันเทิง

ถือว่าในอดีตถือเป็นพระเอกชื่อดังแถวหน้าของช่อง 7 เลยก็ว่าได้ สำหรับ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ปัจจุบันผันตัวเป็นอิสระเรียบร้อยแล้วรับงานได้หลากหลายมากขึ้นงานนี้แฟนๆก็จะได้เห็น หนุ่มซี ในบทบาทต่างๆที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อนเรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่อง

ซึ่ง หนุ่มซี เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณา GSM 1800 เมื่อสมัยเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ชั้นปีที่ 3 มีโมเดลลิ่งมาติดต่อ จากนั้นก็มีงานแสดงละครเรื่องแรกคือ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย

โดยการชักนำของ ศรัณยู วงษ์กระจ่าง รับบทเป็นเพื่อนพระเอก สำหรับผลงานละครที่สร้างชื่อเสียงคือเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก จากนั้นได้แสดงเรื่อง อุ่นไอรัก หลังคาแดง

ต่อมาได้รับบทนำในละคร รักสุดขั้ว และผลงานละครอื่นๆมากมาย นอกจากนี้เขายังเคยแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลง มีอาการ ของ นิ้ง เปี่ยมปีติ หัถกิจโกศล สังกัดค่าย อาร์.เอส. และยังเป็นดีเจ คลื่น 93.5 EFM อีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา ในรายการ ชำแหละโซเชียล EP.26 ตอน ซี ศิวัฒน์ ขอเปิดบ้าน เปิดใจกับทุกเรื่องราวสุดว้าว ที่บางทีถึงกับทำตัวไม่ถูก ทางช่องยูทูบ JOKER FAMILY โดยมี บอล เชิญยิ้ม เป็นพิธีกร

ในบางช่วงบางตอน หนุ่มซี ได้เล่าว่า แผนการชีวิตตอนไม่ต่อสัญญาช่อง7 ไม่ได้คิดอะไร แค่คิดว่าอยากร่วมงานกับคนอื่นบ้าง อยากเติบโต

ตอนนั้นเบื่อเล่นละครแล้ว ไม่สนุกแล้ว อยากหาความรู้ใส่ตัวตลอดเวลาฉะนั้นวิธีเดียวสำหรับผมคือไปทำงานกับคนเก่งเราต้องไปอยู่ในโมเมนต์นั้นเยอะๆ

ถ้ายึดติดกับคำว่าพระเอกก็จะเป็นแค่พระเอกอันนี้สำหรับตัวผมคนเดียวรู้สึกว่าอยากเก่ง อยากพัฒนา จำได้ว่าถ่ายละครเรื่องสุดท้ายผมดูเวลาว่าเมื่อไหร่จะเลิกกอง

นี่เท่ากับว่าพื้นที่นี้ไม่ใช่พื้นที่ของผมแล้วเพราะไม่มีความสุขผมออกมาทำเพลงอะไรก็คืออยากทำอะไรที่อยากทำทำโดยออกมาจากใจของผมเอง

ขอบคุณข้อมูล : JOKER FAMILY