ซี อัดคลิปพฤติกรรม เอมี่ หนักแล้วนะ (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ คู่ของนักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม และสามีหนุ่มอย่างนักแสดงหนุ่ม  ซี ศิวัฒน์ เพราะว่าคู่นี้แม้จะแต่งงานอยู่กินกันมาหลายปีแล้วแต่ก็ยังหวานอยู่เลย แถมยังมีโมเมนต์น่ารัๆออกมาให้แฟนได้ติดตามกันอยู่ตลอด

ล่าสุด ในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านแบบนี้ก็ทำให้ ภรรยาอย่างสาวเอมี่แอบเบื่อถึงขั้นว่ายน้ำๆเล่นบนเตียงนอน…..งานนี้คุณสามีก็ได้ออกมาอัดคลิปความฮาซึ่งในคลิปบอกเลยว่า น่ารักมากเพราะคุณภรรยาว่ายน้ำเล่นบนเตียงแบบจริงจังมาก

ขนาดคุณสามีมาเห็นและทักแล้วว่า ได้ยินเสียงอะไรไหม เตียงมันจะพังอ่ะลูก สาวเอมี่ก็ยังเถียงสู้เลยว่า โอ๊ยยย เตียงก็ไม่ใช่ถูกๆจะพังอะไรง่ายขนาดนั้น เอาเป็นว่าเหตุการณ์จริงจะฮาและน่ารักขนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ (มีคลิป)

งานนี้หนุ่มซีก็ได้ออกมาโพสต์คลิปฮาพร้อมแคปชั่นว่า “ใครก็ได้ ช่วยพานางไปถ่ายละครซักที😂😂😂😂😂 #ว่ายน้ำแบบแห้ง #เมียจากดาวอังคาร ” ซึ่งสาว เอมี่ ก็ตอบกลัยเลยว่า “หนูอยากออกไปข้างนอกกกกก”

ซึ่งคนบันเทิงก็พากันขำลั่น และชาวเน็ตก็คอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น 🤣🤣🤣🤣น่ารักจังค่ะ​ , 😄😄😄😄เสียงพี่เอมมี่ ขนาดน้าาาาาา…..555+ , 😂😂นางน่าร้ากกก เตียงไม่ใช่ถูกๆว่ายไปเลยค่ะ😍😂, น่ารักง่าาาา , คู่นี้น่ารัก ชอบ , 555555 ขำงะ , 🤣🤣ชอบความง้องแง้งง ดูหลายรอบมาก

บอกได้คำเดียวว่าเอ็นดูความซน ความเถียง ขนาดคุณสามีบอกให้เลิกเล่นเพราะเตียงจะพัง ยังเถียงเลยว่าเตียงซื้อมาตั้งแพงไม่พังง่ายๆหรอก จะเป็นยังไงไปชมคลิปความซนกันเลยดีกว่าค่ะ โอ๊ยยยทั้งน่ารัก ทั้งซนเลยสาวเอมี่

กักตัวเป็นเหตุอีกคนแล้ว งานนี้ถ้าการระบาดหมดไปเมื่อไหร่ต้องจองตั๋วพาภรรยาเที่ยวด่วนค่าาา ไม่อย่างนั้นเตียงที่บ้านอาจจะพังอย่างที่หนุ่มซีพูดไว้ก็ได้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่มีโมเมนต์ฮาๆมาฝากแฟนคลับในช่วงเครียดแบบนี้

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ siwat_c

เรียบเรียงโดย : setup999