ซี-เอมี่ ฉลองครบแต่งงาน 8 ปี ทำแฟนๆโฟกัสผิดจุด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับคู่ของพิธีกรและนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ซี ศิวัฒน์ และนางเอกสาวสวยมากฝีมือ เอมี่ กลิ่นปทุม ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว

แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ  เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับความหวานของคู่นี้เลยค่าาา

ล่าสุด เป็นวันครบรอบแต่งงาน 8 ปีของ ซี-เอมี่ ทั้งคู่ก็ต่างลงโมเมนต์หวานในอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้เห็นกันไปด้วย โดยทางด้านเอมี่ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สามี

พร้อมกับระบุแคปชั่นสั่นๆ ว่า “8th 🤍” เรียกได้ว่าไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ ให้มากมาย เพราะภาพคู่ก็หวานกันมากๆ แล้ว ส่วนหนุ่มซี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพจับมือเอมี่

พร้อมกับบอกว่า “Happy 8th my love❤️ @amy_klinpratoom” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่า

Happy anniversary ka 💓💓 , Happy anniversary na ka , Happy anniversary ครับพี่ทั้ง2คน ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ🎉🎉❤️ , so sweet❣️ แฮปปี้ๆด้วยนะคะ รักกันๆ 🫶🏻

Happy Anniversary น่ะค่ะ💗💗 , 🥰🥰🥰 Happy Anniversary 8thka , Happy Anniversary❤🍾🍸🥂🎉🎊 , Happy Anniversary na ka ❤️

และแน่นอนว่านอกจากความหวานแล้ว บอกเลยว่าทำหลายคนโฟกัสผิดจุด เพราะแหวนเพชรบนนิ้วนางเอมี่นั้นเม็ดใหญ่กระแทกตาสุดๆ แถมเจ้าตัวยังสวยมากๆ ด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล:siwat_c , amy_klinpratoom