ญาญ่า ปลื้มหนัก ได้ร่วมงานกับพระเอกดัง ฟินเคมีเข้ากันสุดๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากๆ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์สุดฮอตแห่งยุคอย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เรียกได้ว่าช่วงนี้เธอฮอตและปังไม่ไหวแล้วทั้งหน้าที่การงานและเรื่องความรัก และเชื่อว่าในอนาคตเธอต้องโด่งดังมากขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอนมีแฟนคลับติดตามทั่วโลก

และตอนนี้เธอก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ FASTแอนด์ FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ประกบคู่กันครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มมาดกวนอย่าง นัท ณัฏฐ์ กิจจริต ซึ่ง ญาญ่า เปิดใจว่า รับบทเป็น เจ ซึ่งคาแร็กเตอร์คือผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง

ซึ่งเป็นคนที่ชิวมากเป็นคนที่อะไรก็ได้แต่ว่าในความอะไรก็ได้นั้นเป็นคนที่รักแล้วรักจริงรักแบบรักแรงมากค่ะและที่สำคัญคือเป็นคนที่มีความเป็นแม่บ้านสูงมากๆ

เรื่องนี้คือ เจ เขาทำงานบ้านได้ทุกอย่างจริงๆ ญ่า ก็ทำได้นะคะพวกถูบ้าน ทำอาหาร ปูที่นอน ปลูกต้นไม้ แต่อาจจะไม่เก่งเท่าไหร่ก็เลยต้องฝึกซ้อมให้ทุกอย่างดูใช่ที่สุด

สำหรับเรื่องนี้ได้ร่วมงานคู่กับนัท บอกเลยว่า I love him อยากจะบอกว่าเขาเก่งมากตอนเข้าฉากด้วยกันเขาแสดงออกถึงความรู้สึกทุกอย่างออกมาได้ดีเขาเป็นเหมือน open book

ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรมากแต่เรารู้สึกได้ว่าเขากำลังสื่ออะไรทำงานด้วยแล้วแฮปปี้มากทุกอย่างมันลงล็อกไปหมดเลยเคมีเข้ากันมากเลยค่ะถ้าเป็นพาร์ตเนอร์คนอื่นคิดว่ามันคงไม่ง่ายแบบนี้

อาจจะเพราะตัวจริงนัทเขาเป็นคนกวนมากกวนในทุกที่ ทุกทาง เป็นคนตลกคนในกองจะรักเขา ญ่า ขอฝากหนัง FAST แอนด์ FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ด้วยนะคะ

อยากให้ทุกคนไปดูกันเยอะๆอยากให้ได้ประสบการณ์ของหนังเรื่องนี้ในฉบับของตัวเองค่ะ ว่าได้ดูแล้วรู้สึกอย่างไรสามารถเอามาใช้ในชีวิตตัวเองเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบนี้ได้ไหม

เพราะหนังที่มีครบทุกรสเลยค่ะอยากให้ไปดูกันนะคะหวังว่าทุกคนจะชอบกันค่ะ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายวันที่ 6 เม.ย. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์