ญาญ่า ปล่อยช็อตเด็ด สวยหวานมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งนอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวนั้นจะไม่ธรรมดาแล้ว ความสวยของเจ้าตัวนั้นก็ไม่เป็นรองใครเลยค่าาา

เพราะแต่ละครั้งที่สาวญาญ่าออกมาโพสต์รูปตัวเองในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครฮอตเกินเจ้าตัวอีกแล้ว เรียกได้ว่าขยันทำเอาแฟนๆ ใจละลายกันอยู่เป็นประจำ

แถมดูเหมือนว่าชีวิตในตอนนี้ของเจ้าตัวนั้นจะแฮปปี้มาก โดยเฉพาความรักกับพระเอกหนุ่มอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ขยันมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนดสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด สาวญาญ่า ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องใจละลายอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในชุดเดรสรัดรูปสีชมพูสุดหวาน เดินชิลๆ ชมดอกไม้ รับวิตามินดีให้ร่างกาย โดยเจ้าตัวนั้นได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Cosmos of our own 🧚🏼✨”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างมากมายว่า สวยสดใส นางฟ้าแห่งทุ่งดอกไม้ เห็นรูปน้องญ่าแล้วสดชื่นที่สุด 💘💘💘 รักนะคะ 🙂 , รูปจะมืดขนาดไหน แต่ออร่าความสวยของพี่ญ่าก็พุ่งมาสะดุดตาผมอยู่ดี

😍✨💕 ถ่ายรูปโทนสีเข้ม สีคล้ำยังไงให้ดูแพงและมีเสน่ห์ พี่ญ่าคนเดียวเท่านั้น ไม่ต้องเพิ่มแสงก็สวยได้และสวยมากๆค้าบบบบ loveeeeeee 🧚💜🧚💜🧚💜 , ดอกไม้ยังยอมแพ้ในความสวยสดใสของพี่ญ่า , สวยจังเลยพี่ญ่า , หืมมมมดอกไม้ว่าสวยแล้วเจอคนเข้าไปนางฟ้าชัดๆ

น่ารัก สดใสสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:urassayas

เรียบเรียงโดย:setup999