ญาญ่า สวมชุดทูพีช สีชมพูสดใส ท้าลมแดด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถ สำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่เป็นรองใครแล้ว เรื่องความสวยของสาวญาญ่าก็ไม่น้อยคนอื่นเลยค่ะ แถมเจ้าตัวถือว่าเป็นอีกหนึ่งคน

ที่ดูแลตัวดีมากๆ เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทุกๆ ครั้งที่สาวญาญ่าออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

นอกจากนี้มีชิวีตของสาวญาญ่าแฮปปี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องความรักกับหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

ล่าสุด กับทริปเที่ยวริมชายหาดพัทยากับวันว่างของสาวญาญ่า ที่จับมือคุณแม่และคุณยายไปพักผ่อนรับลมเย็นๆ ให้ชุ่มฉ่ำ และแน่นอนว่ามาทะเลทั้งทีคอสตูมต่างๆ ต้องพร้อม โดยสาวญาญ่า ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง

ในชุดทูพีชสีชมพูสดใส อวดความแซ่บเบาๆ พร้อมกับอวดผิวเนียนท้าแดดท้าลม งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า เห้ยยยยย 🔥🔥🔥 พี่ญาญ่าาาา 😍😍😍 ดีย์อ่าา งานผิวมา สีผิวคือดือมากกก หน้าพี่ญ่าก็สวยอยู่แล้ว ฝรั่งน้อยของติ่งงง 🥺💕

ทุกรูปคือกล้องสดๆ ไม่ต้องใช้แอปแต่งภาพให้ดูสว่างหรือขาวจ้าอะไรเลย! ดู Real !!! ของจริง 💗💗💗💗 , งูยยยยย​ เอาใจไปเลย💗💗💗💗💗💗 , ว้าวๆๆ!!😃สวย แซ่บ เผ็ช เซ็กซี่ หุ่นดี แฟนพี่แบร์💏💕👍 ทะเลร้อนฉ่า🔥🔥🔥❤️❤️❤️

แซ่บซี๊ดขยี้ใจ!

ขอบคุณข้อมูล:urassayas

เรียบเรียงโดย:setup999