ญาญ่า อวดความแซ่บ ใสบิกินี่ตัวจิ๋วนอนรับลม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนเก่ง นิสัยดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับ

แถมดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักกับพะรเอกหนุ่มหล่ออย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นอย่างมาก เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่าาา แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่ะ

ล่าสุด สาวญาญ่า ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาปล่อยภาพเด็ดสุดเซกซี่ ในขณะที่เธอเองนอนรับลมชิลๆ ยามเช้าอยู่ริมชายหาด

แต่ที่ต้องโฟกัสคงหนีไม่พ้นเสื้อกล้ามสีขาวกับท่อนล่างที่สวมบิกินี่ตัวจิ๋วสำดำ ที่มีเพียงผ้าบางๆ ปกปิดไว้เท่านั้นค่ะ โดยสาวญาญ่า ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Decided to give myself 30 mins before work the other day. 6 am by the beach isn’t bad at all 💞” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวญาญ่า กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวเลยค่าาา  🔥🔥🔥🔥 ทะเลเดือด สาวเจ้าน่ารัก , สวยและเซ็กซี่มากกกกกค่ะ❤️❤️❤️❤️😍😍😍😍

🔥🔥🔥 แซ่บแต่เช้า , ว๊าวๆๆๆๆเซ็กซี่นิดๆๆแต่พองามดีแล้วลูกใม่ต้องโชว์เยอะ พอให้คนค้นหาลุ้นดีจ้าลูก , อมกกกกกกก🔥🔥🔥🔥 , สวยแซบมากๆค่ะน้องญ่าคนสวย🔥🔥🔥

พี่ญ่าาาา เซ็กซี่ขนาดนี้เลยนะคะ น้อยแต่มากจริงๆ ❤️‍🔥🥺 แหม่ๆ งานนี้สาวญาญ่า ทำเอาแฟนๆ ต้องใจสั่นไปตามๆ กันค่าาา ลุคนี้ของเจ้าตัวแซ่บซี๊ดมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:urassayas