ญาญ่า อวดภาพออกเดท ณเดชน์ แต่หลุดโฟกัสที่ชุด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาวสวยมากฝีมือ ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้วแต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดขนาดน้ำตาลที่หวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ

ล่าสุด ณเดชน์-ญาญ่า ได้ควงกันไปดินเนอร์กันสองต่อสอง กับบรรยากาศชิลๆ แต่ดูโรแมนติกเหมือนเช่นทุกครั้ง และความหวานของ ณเดชน์

ที่เป็นคนโพสต์รูปในไอจีก่อน พร้อมกับระบุแคปชั่นน่ารักๆ ว่า “รักกันแหละ ดูออก” ทางด้านของญาญ่าได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจีตัวเองบ้าง

พร้อมกับระบุแคปชั่นเป็นอีโมติคอนรูปหัวใจสีดำ และภายใต้เสื้อสูทที่ใส่คลุมไว้ก็เลยได้เห็นว่าชุดดินเนอร์ของญาญ่าที่ใส่ในค่ำคืนนั้นสุดแซ่บแค่ไหน

กับชุดเดรสแหวกอก สุดเซ็กซี่ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวญาญ่ากันอย่างไม่ขาดปาก

❤️❤️🔥 wow คนสวยของน้อง เซ็กซี่สุดๆ , งุ้ยยยยย….เซ็กซี่จังเลยพิญ่าา 🥰🙈🔥🔥🔥 , คนสวยรวยเสน่ห์&น่ารักมากๆค่ะ🔥🔥👍👏🎉🎉😘❤️❤️💐

ชุดออกเดตอ่ะนะ..พูดตามนู๋คิม , ผู้หญิงจะเซ็กซี่ก็เวลาที่ขี้เล่นนี่แหละ 👻❤❤❤ , โอยยยยยยสวยมากๆแอบแซ่บแฟนถ่ายจร้า🐻🐰 โอ๊ย! สวยแซ่บมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:urassayas , kugimiyas