ญาญ่า อวดลุคใหม่ เป็นสาวผมบรอนด์ทอง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิง เริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นนางแบบตั้งแต่ พ.ศ. 2551 หลังจากเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เธอเป็นที่รู้จักครั้งแรกในละครเรื่อง ดวงใจอัคนี

ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลท็อปอวอร์ดและสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ สาขาดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในละครที่ดัดแปลงจากนวนิยาย รวมถึง เกมร้ายเกมรัก

และ ธรณีนี่นี้ใครครอง ที่แสดงร่วมกับณเดชน์ คูกิมิยะ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ

ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และเป็นที่ทราบกันดีว่าสาวญาญ่าเป็นคนที่นิสัยดีมาก น่ารัก แถมยังเป็นกันเองสุดๆ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รัก

ของเพื่อนพ้องคนในวงการและแฟนคลับ ซึ่งแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อ Sephora แต่งตั้งให้สาวญาญ่าเป็นแอมบาสเดอร์คนใหม่ ที่มาพร้อมกับลุคสุดเผ็ช ผมบลอนด์ทอง สไตล์สาวสวยฝอ

สวมเดรสเกาะอกสีแดง เพิ่มความแรงเข้าไปอีก งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวญาญ่ากันอย่างไม่ขาดปากเลยค่ะ

ลุคนี้เริ่ดค่ะ🔥🔥🔥 , โอ๊ยยยยลุคนี้ดีมากแม่สวยมากกก😍❤️🔥 , ลุคนี้สวยมากๆเลยค่ะพี่ญ่า😍❤️ , สุดยอด 👍👍🔥🔥❤️❤️ , สวยมากค่ะญ่า ❤️❤️❤️❤️❤️

สวยมากกกก กี้ด , สวยจนใจสั่น เก๋มากพี่ญ่า😍😍😍  แหม่ๆ ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะชอบลุคนี้ของสาวญาญ่ามากๆ เลยค่ะ ทั้งสวย ทั้งแซ่บ และร้อนแรงสุดๆ ไปเลย แถมนานทีจะได้เห็นอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:urassayas