ญาญ่า อวดหุ่นแซ่บ ไม่วายโดนชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งต้องบอกเลยว่าชีวิตของเจ้าตัวดีมากจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้

กับความรักในตอนนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรเหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ

ล่าสุด สาวญาญ่า ได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลหัวหินกับครอบครัว ซึ่งสาวญาญ่าได้ออกมาปล่อยภาพแซ่บๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันบ้างแล้ว แถมยังได้รับคำชมจากบรรดาแฟนคลับอย่างมากมาย แต่งานนี้กับมีชาวเน็ต

เข้ามาคอมเมนต์ในทำนองที่ว่า “ใส่ฟองน้ำด้วย ดูทรงล่ะ 😏” หลังจากนั้นแฟนคลับสาวญาญ่าก็เข้ามาคอมเมนต์ถล่มชาวเน็ตรายนี้กันอย่างมากมายว่า ดูทรงเฉยๆ? ทำอะไรเป็นอีกคะะ สาระแน มโนไม่รู้เรื่องละยังเสร่อมาว่าพี่่เขา เอาเวลาไปทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวตัวเองค่ะะ ! 😊 ,

คิดคนเดียวในใจก็พอแล้วมั้ง มารยาทในการคอมเมนท์น่าจะมีบ้างนะ อย่างน้อยก็นึกถึงใจเขาใจเรา นึกออกมั้ย😏😒 , แปลกตรงไหนคะ?? ใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง เม้นท์ตลกดีตรงที่ไม่มีมารยาทนี่แหละ , ะใส่ไม่ใส่ก็เป็นเรื่องของเค้าเนอะ เพราะเค้าใส่ที่ตัวเค้าแต่!!ทำไม..??ไปหนักที่หัวคนอื่น งงนะ🙄🙄😏😏 , ไม่ต้องคิดดังขนาดนี้ก็ได้นะคะ เดี๋ยวคนหาว่าไม่มีสั่งสอน

ขอบคุณข้อมูล:urassayas

เรียบเรียงโดย:setup999