ญาญ่า อ วดลุคใหม่นุ่งผ้าไทย สวยมาก

บันเทิง

ถือว่าเป็นนางเอกสาวสวยขวัญใจของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเธอในตอนนี้แฮปปี้มากจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ยิ่งนานวัน

ก็ยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นรู้จักกันมานานถึง 10 ปีแล้วเลยทีเดียว ด้วยความไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่

และถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานให้กันอยู่เป็นประจำอีกด้วย แถมยังไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย ขนาด้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ

ล่าสุด สาวญาญ่าก็ทำเอาแฟนๆ นั้นต้องใจสั่นกันอีกแล้ว เมื่อเธอนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในลุคความเป็นไทย กับชุดเดรสผ้าไหมไทยโชว์ลวดลายงานฝีมือการจัดเย็บของช่างที่บรรจงอย่างสวยงาม ซึ่งพอมาอยู่ในตัวสาวญาญ่าแล้ว

ดูสวยสง่างามอย่างสาวไทยสุดๆ โดยสาวญาญ่าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Something fun yesterday 💖” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวญาญ่ากันอย่างไม่ขาดปากเลยว่า

สวยยยยยยยยยยยยย มากกกกกกกกกกกก ที่ สุดดดด ๆๆๆๆๆๆๆ ครับพี่ญ่าา เจ้าหญิงญาญ่า 😍 , Beyond beautiful ka n’ya 💙 สวยงามมากค่ะ ไทยก็ได้ อินเตอร์ก็ดี ร๊ากกกกจุง 💘💘 , สวยและแพงมากกกกก 😍💗

ขอบคุณข้อมูล:urassayas

เรียบเรียงโดย:setup999