ญาญ่า เผยซีนเด็ด เรียกยอดไลค์

บันเทิง

สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันต์ หวานใจคนสวยของ พระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์สาวสวยขวัญใจมหาชนที่มีแฟนคลับติดตามเพียบ ต้องบอกเลยว่าเรื่องความสวยความน่ารักต้องยกให้เธอยืนหนึ่งเลยทีเดียว

แถมเรื่องการแสดงละครของเธอนั้นก็ตีบทแตกสุดๆ ทำให้แฟนละครต่างก็พากันอินหนักมาก และไม่ว่า สาวญาญ่า เธอจพทำอะไรก็มักจะเป็นกระแสและเป็นที่นิยมอยู่ตลอดเลยค่าอย่างก่อนหน้านี้ที่ สาวญาญ่า หันมาปลูกต้นไม้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง

และแฟนๆต่างก็พากันปลูกตามกันเพียบ จนตลาดต้นไม้มีราคาที่พุ่งสูงปรี๊ด หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง และในขณะเดียวแฟนๆก็ยังแอบลุ้นข่าวดีของ สาวญาญ่า กับ หนุ่มณเดชน์ หวานกันขนาดนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีด้วยกันสักที ก็คงอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอน

ล่าสุด สาวญาญ่า ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองโพสท่าอยู่บนเรือที่กำลังล่องไปตามทะเล ในภาพจะเห็นว่าสาวญาญ่านั้นได้แต่งตัวในชุดเกาะอกสีแดง กับกางเกงยีนต์ตัวโปรด พร้อมแคปชั่นว่า ” 🧜🏽‍♀️ on set ✨#nofilterneeded ” ซึ่งแต่ละซีนเด็ดๆทั้งนั้น

เรียกยอดไลค์ยอดแชร์ได้ถล่มทลายกว่า 4 แสนไลค์เลยทีเดียวค่า แถมยังได้รับคำชมอย่างล้นหลามอีกด้วย สวยที่สุดเลย😘😘😘 , งื้อออออออ ตายยยย ไปเลยยย ช็อตนี่คือ ตายยยยย ไปเล๊ยยยย !!! 🤒🥴😷🥵 หุ่นนน หุ่น ความหุ่นพี่ญ่าาา 😍💕

OMGGGGGGG!!! สวยมากกก💕 สวยที่สุดดดด❤️ , โอ้ยยยหุ่นเซกซี่มากกก เป็น ผญ ที่ใส่ขายาวปิดมิดชิดแต่ซู๊ดดดดปากมากเลยเปน ผญด้วยกันยังหลงรัก😍 , สวยน่ารักเซ็กซี่ขี้เล่น😁❤️ , ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะได้ความสนใจจากแฟนๆอยู่ตลอด

คือดีย์

ขอบคุณข้อมูล:urassayas

เรียบเรียงโดย:setup999