ญาญ่า โชว์ชุดเข้าครัว น่ารัก น่าหมั่นเขี้ยวมาก

บันเทิง

แม้ว่าตอนนี้ ดารา-ซุปตาร์ หลายคนจะต้องหยุดงานในวงการบันเทิงและอยู่บ้านเฉยๆแต่ นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ของเราก็ไม่เคยหยุด เรียกได้ว่าออกมาอัพเดทภาพความน่ารักให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันตลอดไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่ทำตอนกักตัวอย่างเช่น อ่านหนังสือ ปลูกต้นไม้

ล่าสุด ก็ได้ออกมาเผยลุคน่ารักๆตอนเข้าครัวตำน้ำพริก ซึ่งต้องบอกลเยว่าชุดตำน้ำพริกนั้นแซ่บยิ่งกว่าพริกที่ถือซะอีก งานนี้เจ้าตัวก็เผยแคปชั่นแซวตัวเองเลยว่า “Meow 🤎🐯 ชุดอยู่บ้านช่างเผ็ชชชชเหลือเกิน @whatsoever_official”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวชุดแม่เสือสาวกันสนั่น อาทิเช่น แม่เสือสาวววว กับข้าวต้องแซ่บเหมือนคนทำแน่ๆเลยค่ะ ☺️☺️💕 , เผ็ช เย้ายวน น่ารักน่าหมั่นเขี้ยว , ชุดทำกับข้าวอะเนอะ 😜 ,เผ็ดพริกที่อยู่ในมือป่าวคะพี่ญาญ่า😝 ,เผ็ชมากค่ะ😝 ,เผ็ชชชช นอนดึกอีกแล้วพี่ญ่า ,แม่เสือสาว

วันนี้มาในลุคแม่เสือสาวเลยละค่าาา แหม หยุดอยู่บ้านแต่ไม่เคยหยดความสวยเลยนะคะสาว ญาญ่า เรียกได้ว่ามีภาพความน่ารักสดใสมาฝากแฟนๆในทุกวันจริงๆ และเดี๋ยวก็จะมีพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์แซวตลอด

โชว์ความเซ็กซี่เล็กๆน่ารักมากเลยละค่าาา เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเพราะนอกจากจะแสดงละครเก่งแล้ว นอกจอยังเป็นคนน่ารัก และเป็นธรรมชาติอีก ซึ่งความธรรมชาติและทำอะไรโก๊ะๆนี่แหละที่ทำให้หลายคนหลงรักหนักมาก

รอผลงานละครเรื่องใหม่อยู่นะคะ ญาญ่า อยากดูบทปังๆอีก เพราะบทที่พึ่งจบไปอย่าง กาสะลอง-ซ้องปีบ ในละครกลิ่นกาสะลองนั้นทำไว้ได้ดีและตราตรึงใจมาก ถ้าจะมีละครเรื่องใหม่ก็ขอให้บทพีค และละครปังกว่าเดิมนะคะ

ช่วงกักตัวอยู่บ้านก็จะสดใสหน่อยๆแบบนี้ค่ะ เพราะมีเวลาพักผ่อนเยอะ แถมยังได้ทำกิจกรรมที่อยากทำด้วย ยังไงก็ขอให้ช่วงนี้พักผ่อนเยอะๆนะคะเพราะถ้ากองละครเปิดถ่ายทำใหม่เมื่อไหร่คิวงาน คิวถ่ายของแต่ละคนต้องแน่นมากแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : @ urassayas

เรียบเรียงโดย : setup999