ญาญ่า โดนชาวเน็ตแบน หลังนิ่งเฉยการเมือง

บันเทิง

สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา นางเอกเบอร์ต้นๆของช่อง 3 เป็นนางเอกสาวที่มากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับคงจะทราบดีว่า ญาญ่า นั้นเป็นนางเอกที่ทั้งสวยและเก่งมากๆ มีงานโฆษณา งานอีเว้นท์ งานละคร งานพรีเซนเตอร์ ติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว ปีๆหนึ่งนี่รับทรัพย์ไปหลายล้านบาทเลยก็ว่าได้ค่ะ แถมยังมีนิสัยที่น่ารักเป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ

แต่ถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าตอนนี้ประเด็นเรื่องการเมืองนั้นถือว่ากำลังร้อนแรงมากๆเลยทีเดียว เนื่องจากว่ามีประชาชน นักศึกษา และนักเรียนออกมาชุมนุมกันเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย นอกจากนี้การชุมนุมนั้นยังกระจายไปในหลายๆจังหวัดทั่วประเทศอีกด้วย

แล้วที่ทำเอาร้อนแรง และเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากเลยก็คือ เหตุการณ์เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมาที่มีผู้ชุมนุมมารวมตัวกัน จากนั้นทางเจ้าที่ได้ลงพื้นที่เพื่อสลายม็อบด้วยการฉีดพ่นน้ำแรงดันสูงเข้าใส่ผู้ชุมนุม จนในที่สุดก็แยกย้ายกัน แต่เหตุการณ์นี้หลายฝ่ายมองว่าเจ้าหน้าที่นั้นกระทำรุนแรงเกินไป

นอกจากนี้ชาวเน็ตทั้งหลายยังมีการเรียกร้องให้ดาราคงดังออกมา Call Out แล้วหากใครนิ่งเฉยก็จะมีการพูดถึงจนเกิดแฮชแท็ก #แบนดาราปรสิต วิพากษ์วิจารณ์กันรัวๆเลยว่า มาแลกฟอลกันค่ะ เราจะไม่ฟอลพวกที่เป็นสลิ่มนะคะ ไม่เอาสลิ่มค่ะ เราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ , #แบนดาราสลิ่ม เนี่ยตอน BLM ออกเรียกร้องได้ ตอนนี้คนในประเทศตัวเองถูกคุกคามไม่เซฟให้ เอ้อ เซฟให้ทุกประเทศยกเว้นประเทศตัวเอง

ล่าสุด ญาญ่า ก็โดนดราม่าแล้วค่ะ เพราะว่ามีชาวเน็ตโพสต์ภาพหน้าไอจีของ ญาญ่า ที่มียอดคนติดตามกว่า 10.3 ล้านคน โดยชาวเน็ตนั้นเชื่อว่าหากดาราคนดังที่มียอดคนติดตามเยอะๆออกมา Call Out แล้วจะมีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันรัวๆเลยบว่า เงียบมากจ้า สงสัยไม่เล่นเน็ตแหละ , สงสัยนางจะไปทำแกงหอยอยู่เลยไม่ว่าง , เสียดายไม่เคยฟอล ไม่งั้นจะอันฟอล , เสียใจ ชอบญาญ่ามาก , จะมีติ่งมาบอกว่าติดสัญญากับทางต้นสังกัดมั๊ยค่ะ ต้นสังกัดสลิ่ม

คนนี้เงียบมาก , ไม่ควรเป็นติ่งเทย์เลยอ่ะ น่าอาย เทย์แx่งสู้สุดตัวส่วนย่าก็ไม่ว่างปลูกต้นไม้ค่ะ , ดาราสxิด ดาราสลิ่ม , มาเฉพาะวันที่ 13 ค่ะ , อันฟอลไปค่ะทุกคน ซึ่ง ญาญ่า จะมีความเคลื่อนไหวอะไรต่อจากนี้หรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณ : urassayas , #แบนดาราสลิ่ม

เรียบเรียงโดย : setup999

kan