ญาญ่า โพสต์ถึง คิมเบอร์ลี ในวันที่เพื่อนถูกขอแต่งงาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่แฟนๆ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอย หลังพระเอกหนุ่มหล่อ หมาก ปริญ ได้คุกเข่าขอสาวคิมเบอร์ลีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี โดยก่อนหน้านี้จะเห็นได้ว่าทั้งคู่แฮปปี้กับความรักเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์คล้ายกันเลยทำให้ความรักราบรื่น แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดค่ะ

โดยหนุ่มหมากได้ออกมาโพสต์ภาพหวานสวมกอดคิมเบอร์ลี่ที่ในนิ้วสวมแหวนเพชรเม็ดโต ประกาศข่าวดีว่าพร้อมสละโสดแล้ว โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “We’ve decided on forever.

ใช่ครับ ผมพร้อมแล้ว และเราพร้อมแล้ว @kimmy_kimberley” และทางด้านของ คิมเบอร์ลี่ ก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์หวานๆ พร้อมกับแคปชั่นตอบตกลงแต่งงานว่า

“I said Yes to my best friend and the love of my life..@mark_prin” ซึ่งงานนี้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมายค่ะ

ล่าสุด ล่าสุด ญาญ่า อุรัสยา ที่ก่อนหน้านี้ได้บินตามไปสมทบทริปนี้ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเพื่อสนิทเอาไว้ว่า “Congratulations to my best friends ❤️

I’m sooo happy for you guys ahh gna cry all over again! I love u both and there couldn’t be two people who were so made for each other like you guys😍

congratulations again and again you guys!! 💓💓” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายค่ะ รอตาพี่ญ่าน้าาา😍😍 , รอของพี่ญ่าต่อค่ะ , รอคิวต่อไปอยู่นะคะ 😍

แหม่ๆ เรียกได้ว่าแฟนต้องหน้าตั้งตารอคอยที่เห็นโมเมนต์แบบนี้กับสาวญาญ่ากันอย่างมากมายเลยค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับสาวคิมเบอร์ลีและหนุ่มหมากด้วยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:urassayas