ญาญ่า โพสต์ภาพล่าสุด น่ารักและแซ่บมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยมากความสามารถ สำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน ด้วยความที่เป็นคนน่ารัก สดใส ร่าเริง และเป็นกันเองสุดๆ เลยทำให้สาวญาญ่า

เป็นที่รักของเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้ชีวิตของเจ้าตัวจะดีมากจริงๆ มีงานเข้ามาให้เลือกอย่างรัวๆ แถมความรักกับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ดูเหมือนว่าราบรื่นเป็นอย่างมาก

เพราะทั้งคู่นั้นแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย เรียกได้ว่าขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าาา

ล่าสุด สาวญาญ่า ก็ได้พาแม่ปลา ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันที่ทะเลหัวหิน แถมงานนี้ยังไม่พลาดที่จะปล่อยภาพน่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างรัวๆ ยิ่งภาพล่าสุดที่เจ้าตัวนั้นโพสต์ในไอจีนั้น มาพร้อมกับความสดใสน่ารัก แต่แฝงไปด้วย

ความแซ่บเบาๆ ที่ซ่อนเอาไว้ ซึ่งเป็นภาพที่สาวญาญ่านั้นกำลังกินขนมอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมกับแช่น้ำไปด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆ ใจละลายกันเพียบเพราะไม่รู้ว่าจะโฟกัสจุดไหนดีก่อน โดยสาวญาญ่าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “La vie est belle… (avec des croissants) 🤗🥐🧈 ปล. รูปแรกแม่ชอบรูป2พี่ญ่าชอบ”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวญาญ่ากันเพียบว่า งั้มมมมๆๆ งื้ออออ 😍 soooooo cutee พี่ญ่าน่ารักก น่ารักตลอดเลยย ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ น่ารักที่สู้ดด ความธรรมขาติอ่ะเนอะ ✨✨✨ สวยยยย!!!!! 😍 , ชอบทุกรูปนะลูก 💞 , ❤️❤️😍ติ่งชอบทั้งสองรูปค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:urassayas

เรียบเรียงโดย:setup999