ญาญ่า ในลุคชุดเดรสสีดำ สวยแซ่บมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวย ที่ความสามารถของเจ้าตัวนั้นเหลือล้นมาจริงๆ สำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคน ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจาย ทำเอาแฟนละคร ต้องอินไปตามๆ กัน

ซึ่งนอกจากฝีมือการแสดงจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว ความสวยของสาวญ่าญาก็ไม่เป็นรองใครค่ะ เพราะไม่ว่าจะเจ้าตัวนั้นจะหยิบจับอะไร ก็เป็นกระแสไปหมดเลย แถมแต่ละครั้งที่สาวญาญ่าออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในไอจี

ก็สามารถเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สวยจนไร้ที่ติ แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ดูเป๊ะปังไม่หมด เชื่อว่าสาวญาญ่าคงทำเอาสาวๆ อดที่จะอิจฉาเจ้าตัวไม่ใช่น้อย

ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดเดรสสีดำ และยืนโพสท่าสวยๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา คาดว่าน่าจะไปดินเนอร์สุดหรู ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวญาญ่าในลุคนี้ดูสวยและแซ่บมากจริงๆ จนแฟนๆ ต้องเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า เกินต้านมากค่าพี่ญ่าาาา 😳😳😳 , พี่ญ่าจ๋า บอกตากล้องลงรูปหน่อยค่ะ ติ่งคิดถึงงงง 😅 , ว้าว….พี่ญ่า สวย เซะซี่อีกแล้ว❤️❤️❤️👍👍👍🎉🎉🎉 , นางแบบสวยเซ็กซี่ ดีงามด้วยโลเคชั่น

ภาพแสงสีงดงาม ว่าแต่..ฝีมือในการถ่ายภาพใช่ลุงพุงนำ?❤❤❤(หรือเปล่าน๊า😃😃) , OMGGGGGG เซ็ทนี้คือดีมากกกกกกก สวยมากกกกก เซ็กซี่มากดก ตากล้องทนความสวยไหวมั้ยเนี่ยยยย อิอิ❤️❤️❤️❤️ , วิวก็สวยคนก็สวย ฮืมมม

สวยแซ่บจนไม่ได้มองวิว

ขอบคุณข้อมูล:urassayas

เรียบเรียงโดย:setup999