ญาญ่า ใส่ชุดฮันบก สวยหวาน นึกว่าสาวเกาหลี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์สาวอีกหนึ่งคนที่ฮอตมากๆ สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ หวานใจคนสวยของ พระเอกหนุ่มซุปตาร์สุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับอะไรก็มักจะสร้างความฮือฮาหนักมาก กลายเป็นกระแสขึ้นมาเลยทีเดียว

อย่างก่อนหน้านี้ช่วงโควิดแพร่ระบาดหนัก สาวญาญ่า ก็ใช้เวลาว่างปลูกต้น ถ่ายรูปคู่กับต้นไม้จนทำให้เพื่อนพ้องในวงการและคนอื่นๆทำตามกันเพียบ แต่ในขณะเดียวกันตลาดต้นไม้ก็มีราคาที่พุ่งสูงขึ้นมากๆจนซื้อตามกันไม่ไหว

และได้รับฉายาเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการต้นไม้ นอกจากพวกต้นไม้แล้วก็ยังมีอื่นๆอีกมากมายเลยทีเดียว และไม่ว่า สาวญาญ่า จะแต่งตัวออกมาในลุคไหนก็มักจะมีสาวๆแต่งตัวกันเพียบเลยเหมือนกัน อย่างล่าสุด สาวญาญ่า ได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่

ของเครื่องสำอางดังจากเกาหลีอย่าง THE FACE SHOP ซึ่ง สาวญาญ่า มาในลุคสวยสง่าไฮไลท์ของงานคือการเปลี่ยนลุคจากยุคอดีตสู่ยุคสมัยใหม่ โดยงานนี้สาวญาญ่าเธอก็จัดหนักจัดเต็มเป็นสาวเกาหลีมาในฮันบกสวยสะกดตามากๆเลย

มาพร้อมกับการแต่งหน้าที่ให้ดูฉ่ำวาวสมกับเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ดังจากเกาหลี สวยหวานน่ารักสุดๆเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าไม่ว่า สาวญาญ่า เธอจะมาในลุคไหนก็ดูสวยมากๆ และไม่ว่าเธอจะมาในลุคไหนก็เอาอยู่ทุกลุคจจริงๆเลยนะเนี่ย

เป็นสาวฮอตที่ดังไกลไปต่างประเทศจนได้รับเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจให้แฟนคลับหนักมากกับดาราในดวงใจที่ตนเองชื่นชอบดังและฮอตขนาดนี้ มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันเรื่อยๆเลยทีเดียวค่า

สวยมาก

ขอบคุณข้อมูล:urassayas

เรียบเรียงโดย:setup999