ญิ๋งญิ๋ง ตอบแล้ว หลังมีข่าว ตูมตาม มีแฟนใหม่

บันเทิง

เป็นสาวโสดที่ถูกจับตามองเรื่องความรัก สำหรับ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ที่ก่อนหน้านี้หลายๆคนก็คงทราบกันดีว่าสาวญิ๋งญิ๋ง เธอมีประเด็นดราม่ากับอดีตแฟนหนุ่มอย่าง ตูมตาม ยุทธนา ที่อยู่ดีๆฝ่ายชายก็มาบอกเลิกเฉยๆ แถมหนุ่มตูมตาม ก็ยังมีภาพหลุดกับสาวที่ไม่ใช่ ญิ๋งญิ๋ง จึงทำให้ชาวเน็ตสงสัยหรือว่าสาวคนนี้จะเป็นมือที่สามทำให้สาวญิ๋งญิ๋งกับหนุ่มตูมตามต้องเลิกกัน แต่งานนี้ดูเหมือนหนุ่มตูมตามกำลังจะมีรักใหม่ ก็ไม่รู้ว่าแฟนเก่าอย่าง สาวญิ๋งญิ๋ง จะว่ายังไง ล่าสุด เจอตัวสาวญิ๋งญิ๋ง เธอก็เปิดใจและเคลียร์ทุกประเด็น

เรื่องที่เขาเปิดตัวแฟนใหม่ มองว่ามูฟออนเร็วเกินไปไหม ?

” คือไม่รู้อ่ะ คือมันก็แล้วแต่คนเนอะ แต่ละคนก็ใช้เวลาในการฮีล (รักษา) ตัวเองไม่เหมือนกัน ”

ได้เห็นข่าวเปิดตัวสาวคนใหม่ของเขาแล้ว ?

” ขอไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ เพราะต่างคนต่างใช้ชีวิตกันไปแล้ว ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ยังไม่เคยได้เจอกัน ร่วมงานกันได้ไหม ? ที่จริงที่ผ่านมาหนูก็รับตลอดนะ ถ้ามีใครติดต่อมาก็ยินดีรับค่ะ ”

เหมือนไม่อยากพูดถึงเขาแล้ว ?

” จริงๆ ก็ไม่ขนาดนั้นนะคะ แต่เหมือนมันไม่มีโอกาสร่วมงานกันหรือเจอกันเลย ก็ไม่รู้ว่าจะพูดถึงเรื่องอะไรเพราะมันเป็นคนละส่วนกันไปแล้วค่ะ ณ ตอนนี้ ไม่ได้โกรธแล้ว ไม่โกรธเลย แค่มันยังไม่ได้มีโอกาสเคลียร์กันเฉยะๆค่ะ ”

ส่วนประเด็นหัวใจของตัวเองที่ถูกจับผิดเรื่องดอกไม้ปริศนานั้น

” ญิ๋งญิ๋ง เผยว่า เป็นของ หยอด หยาดทิพย์ ส่งมาให้ ไม่ใช่ของหนุ่มคนใหม่ตามหลายคนคาดเดา ตอนนี้ยังไร้หนุ่มเข้ามาดามใจ รับมีคนเข้ามาจีบบ้างแต่ขอสกรีนไปนานๆก่อน ไม่อยากเร่งรีบเปิดใจเปิดตัวเร็วเหมือนรักครั้งที่แล้ว ” (มีคลิป)

ลึกๆคงยังเจ็บ

ตอนนี้โสด

ไม่ใช่แฟน

อาจเป็นคนอื่น

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:yingying_yingying , Great Stars Official

เรียบเรียงโดย:setup999