ฐิสา เผยสถานะหัวใจกับ มิกค์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าถูกจับตามมองความสัมพันธ์อย่างหนัก สำหรับพระนางคู่จิ้น มิกค์ ทองระย้า กับ ฐิสา วริฏฐิสา ซึ่งต้องบอกเลยว่าแฟนๆแห่ลุ้นแห่เชียร์ให้เป็นคู่จริงแต่พร้อมถูกถามอีกครั้งก็ปฏิเสธว่าเป็นเพื่อนกันเท่านั้น แต่งานนี้ทั้งคู่ก็ทำเอาแฟนๆกลับมาจิ้นหนักอีกครั้ง

หลังจากที่ มิกค์ ฐิสา ได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันในละครเรื่อง สายเลือดสองหัวใจ แถมยังถูกโยงเป็นคู่จิ้นควงกันไปกินข้าว ซึ่ง ฐิสา ก็ได้ออกมาพูดแล้วว่า ก็ง่ายเลยค่ะ พอรู้ว่าเป็นมิกค์ด้วยความที่สนิทกันมากอยู่แล้ว ทำงานง่ายเวลาจะเล่นฉากยากๆ ก็จูนกันได้เร็ว

หรือในบางฉากที่ต้องตกลงหรือคุยกันก่อนในการเล่น รวมถึงฉากเลิฟซีนก็ง่ายขึ้น ด้วยความสนิทกันก็จะมีความสบายใจที่จะเล่น ฐิสาเล่าพร้อมรอยยิ้ม กับประเด็นที่ถูกโยงเป็นคู่จิ้นแอบย่องควงกันไปกินข้าว

ฐิสาก็ยอมรับว่ามีไปกินข้าวด้วยกันจริงแต่ไม่ใช่สองแต่สองอย่างแน่นอน ก็ไม่เคยแอบไปกินข้าวนะคะ ถ้าไปก็ไปกันปกติ คือจริงๆถ้าไปกินข้าวกันก็จะไปกันเป็นกรุ๊ปๆ

ไม่ใช่จะมีแค่หนูกับมิกค์ก็มีคุณแม่มีพี่ๆเพื่อนๆไปด้วยอยู่แล้วค่ จะมีกลุ่มที่ไปทำบุญไปกินข้าวด้วยกัน ถ้าถามว่ารู้สึกยังไงก็อาจจะไม่ได้อะไรค่ะ เพราะเรารู้ว่าทำอะไรอยู่และไปไหนก็ปกติอยู่แล้ว

หรือสบายใจที่จะไปกินข้าว ไปเที่ยว หรือไปข้างนอกอยู่แล้วค่ะ เราก็เป็นเพื่อนกันปกติเลย เขาไม่ได้จีบ ก็ไม่ได้กังวลที่ถูกจับจ้องนะคะด้วยความที่เราสนิทกันอยู่แล้ว เรารู้ว่าเป็นยังไง

พร้อมขอบคุณกองเชียร์ด้วยว่า ขอบคุณที่เห็นในความน่ารักของคู่เรา ถามว่าลุ้นขึ้นไหมก็ยังตอบไม่ได้ให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน

กับเรื่องของหัวใจตอนนี้ก็วยังเป็นหัวใจของฐิสาอยู่ค่ะ หนูไม่ได้เป็นคนใจแข็งนะคะ ถ้าเปิดใจหรือรักใครแล้วก็จะรักเลย รักมากค่ะ

แต่อาจจะยังไม่เจอและอาจจะอะไรหลายๆอย่างด้วย ปกติก็ไม่ได้เป็นคนออกไปไหนหรือไม่ค่อยได้เจอใครด้วย ก็ยังโสดค่ะ ยังไงก็รอลุ้นคู่ มิกค์ ฐิสา กันต่อไป