ฐิสา เสริฟ์ความเผ็ช นุ่งบิกินีสีเเซ่บซี๊ดริมสระ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นนางเอกสาวมากความสามารถอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง สำหรับ สาว ฐิสา วริฏฐิสา ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมาให้เเฟนๆได้รับชมกันอยู่เสมอ เเละถึงเเม้ว่าความสัมพันธ์กับหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ จะจบลง เเต่สาวฐิสาก็โนสน โนเเคร์ พร้อมเดินหน้าต่อไปค่า

เเละในช่วงสถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ทำให้เหล่าดาราหลายคนต้องกักบริเวณตัวเองให้อยู่ภายในบ้าน รวมไปถึง สาวฐิสา ด้วย ถึงจะไม่ได้ออกมาไปเที่ยวที่ไหน เเต่สาวฐิสา

ก็ขุดรูปเก่าๆ หลังจากที่ตัวเองไปท่องเที่ยวมาก่อนหน้านี้ ลงอินสตาเเกรมให้เเฟนๆได้เห็นกันรัวๆ ด้วยชุดบิกินี่สีชมพูสุดจี๊ด ที่เห็นเเล้วต้องบอกเลยว่า พริกทั้งสวนยังเผ็ชไม่เท่าเธอเลยค่า เเถมยังลงเเคปชั่นด้วยว่า

“ไปเที่ยวใน ig ก่อนก็ได้☀️🌊 @maybuntita#tb #throwback#habitathospitality #X2Pattaya #X2PattayaOceanphere #Chillibluepoolbar #Oceanbistro#lifeisextraordinaryinpattaya”

งานนี้ทำเอาเเฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ในความเเซ่บของสาวฐิสา เเละเพื่อนเลยว่า “คุณยายกับคุณหมวยสวยแซ่บมากค่า,สวยจัง😍ขอภาพน้องฐิใกล้ๆชัดๆกว่านี้ได้มั๊ยค่ะ😊สวยขาวมาก❤️,ยายเซ็กช์ซีมากแชซ่บ

มากแต่ทําไมไปปังคุนดาวประดับแระอดดูเรย,โอ้ยๆๆ หมวยเซ็กซี่เบาๆ แต่ยายนี่แซ่บซี้ดสุดๆ♥️♥️,Wowww สวยมาก ขอแซ่บกว่านี้ได้ก่อจ้าววว❤️,สวยมากๆเลยค่า😍😍😍,ว้าวว ลงอีกเยอะๆได้เลยนะค้าา 555″

บอกเลยว่าเเซ่บซี๊ดทั้งคู่เลยค่า ช่วงกักตัวเเบบนี้ต้องลงภาพในสต๊อกให้เห็นกันรัวๆไปเลย  เเหม่ โสดเเซ่บขนาดนี้หนุ่มๆคงจะต้องรุมตอมไม่เบาเลยค่า ว่าเเต่สาวฐิสาจะเปิดใจรับหนุ่มๆที่เข้ามาขายขนมจีบรึเปล่านะ

ขอบคุณข้อมูล: thivaritthisa

เรียบเรียงโดย:setup999

May