ณวัฒน์ ฟาดเเรง หลังคนเเห่ระดมทุน ช่วยป้าตบเด็กนักเรียน

บันเทิง

เป็นประเด็นที่หลายคนต่างพากันเเชร์ลงบนโลกโซเชียล เมื่อคุณป้ารายหนึ่งได้ข้ามทางรถไฟ ไปต่อว่าเด็กนักเรียน 2 คน กลางสถานีรถไฟ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้งยังเข้าไปตบนักเรียน เหตุเพราะไม่ยืนเคารพธงชาติ ซึ่งนักเรียนคนดังกล่าวก็ได้ให้เหตุผยว่า ตนปวดท้องประจำเดือน จึงไม่มีเเรงลุกขึ้นยืน

หลังจากเป็นประเด็นเกิดขึ้น ทางหญิงรายนี้ได้ออกมาขอโทษ กับทางผู้ปกครอง เเต่ทางด้านผู้ปกครองกลับไม่ยอมความ เเละได้เเจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกลับป้าด้วย พร้อมทั้งต่อมาทางเฟซบุ๊ก เชียร์ลุง

ได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดระดมทุนเพื่อเป็นเงินค่าปรับให้กับคุณป้า ซึ่งหลายคนต่างช่วยกันโอนเงินมาให้กันอย่างล้นหลาม เเละยอดได้ปิดที่ 18,200 บาท เเละคุณป้าได้ถูกปล่อยตัวกลับบ้านในเวลาต่อมา

ล่าสุด ทางณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวที Missgrandthailand ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ถ้ามองให้ลึก เรื่องนี้เป็นปัญหาเรื่องใหญ่ของคนไทย การละเมิดสิทธิส่วนบุคคลและการทำร้ายร่างกายและจิตใจ

ถือเป็นเรื่องที่เห็นได้ทุกวัน สภาพสังคมไทยมีแต่ความน่าหวาดกลัวและไม่ปลอดภัยอย่างที่เห็น เหมือนเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน แต่ที่เซอร์ไพรซ์มากก็คือมีคนกลุ่มหนึ่งช่วยกันโอนเงินให้คุณป้าที่ไปตบน้องนักเรียน

เพื่อเอาไว้จ่ายค่าปรับ แปลกกว่านี้ไม่มีอีกแล้วครับหรือนี่คือทุ่งลาเวนเดอร์ในสายตาของใครบางคนครับ ขอบคุณเครดิตตามคลิปครับ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 295 ระบุว่า ผู้ใดทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น

ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ” หลังจากที่คุณณวัฒน์ออกมาโพสต์ข้อความ ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็นกันสนั่นเฟซบุ๊กเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล: ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

เรียบเรียงโดย:setup999

May