ณวัฒน์ ลั่นรู้แล้วทำไม ปุ๋ย ไม่เข้าใจปัญหาการเมืองไทย

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทางด้านของอดีตนางงามจักรวาลอย่างอย่าง ปุ๋ย ภรทิพย์ ได้ออกมาโพสต์รูปคู่ยืนเคียงข้างกับ โจ ไบเดน ประธานาธิบดีสหรัฐคนใหม่ในไอจีส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ต่อไปนี้ ไม่มีรัฐสีน้ำเงิน รัฐแดง อีกต่อไปแล้ว เราคือสหรัฐอเมริกา”

ล่าสุด ทางด้านของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์และมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ของปุ๋ยที่ถ่ายรูปคู่ยืนเคียงข้างกับ โจ ไบเดน ในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “เข้าใจคุณปุ๋ยแล้ว

ว่าทำไมจึงไม่เข้าใจปัญหาและสถานการณ์ในเมืองไทย เพราะเธอบอกชัดเจนในการแสดงความยินดีกับ Biden ว่า We are the United states  ยังไงก็ยินดีกับคนอเมริกันด้วยครับที่ได้ ประธานาธิบดีคนใหม่ ประเทศใคร ใครก็รัก ประเทศใคร ก็อยากให้เป็นประชาธิปไตยโดยแท้จริง เครดิตตามภาพครับ”

หลังจากนั้นชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า.. คนระดับนี้ ตรงไหนเอื้อผลปย.ให้ตัวเองได้ ก็เอียงไปเข้าทางนั้น ธุรกิจของตัวเองสำคัญที่สุด

อย่าไปหวังเรื่องเห็นแก่ความถูกต้องอะไรเลย , การใช้ชีวิตเมืองนอก ได้ลิ้มรสชาติของประชาธิปไตย ทำให้เราได้รู้ถึงคุณค่าในชีวิตเราจริงๆ และรู้สึกตื่นจากการถูกล้างสมองมาเป็นเวลาช้านานในเมืองไทย สองมาตรฐานจริงๆ ค่ะ

สำหรับคุณปุ๋ย พูดเพื่อเอาใจคนบางกลุ่ม , อยากถามพี่ปุ๋ยว่าอเมริกาเค้าเป็น Land of compromise มั้ยคะ กรั่กๆๆ , นั่นง่ะ เดือนก่อนยังเป็นไทยอยู่เลย เดือนนี้ไปเป็นเมกันแระ หาเป็นไปเรื่อยยยยย , เติบโตในเมืองนอกขนาดนี้

จะมาเข้าใจประเทศไทยดีได้อย่างไร , ฟาดอีก ฟาดอีกค่ะ บอส คนลืมตัววิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์เพลินเลยสินะ คนอย่างป้าแกจะไปเข้าใจอะร้ายยย!  เรียกได้ว่าณวัฒน์ฟาดปุ๋ยไม่ยั้งเลยนะคะ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยออกมาโพสต์ถึงปุ๋ยแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil , bui.simon

เรียบเรียงโดย:setup999