ณวัฒน์ สุดเดือดฟาด ค่ายเก่า อิงฟ้า

บันเทิง

เป็นประเด็นที่หลายคนต่างติดตามอยู่ในช่วงนี้หลังจากที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาโพสต์ว่า ” 1,000 ล้านข่าวผิดที่ถูกคือ 1,200 ล้าน และได้อ่านสัญญาของ Engfa Waraha แล้วทุกตัวสนุกดีครับคุณตำรวจนครสวรรค์” หลังจากค่ายเก่าของ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้ทำการฟ้องร้อง จนกระทั่งต่อมาทาง บริษัท แสงรวีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ออกมาแถลงประเด็นฟ้องร้องเป็นงิน 1,200 ล้านว่า “แถลงการณ์ ข้อเท็จจริงการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายสัญญาศิลปินในสังกัด

ระหว่าง บริษัท แสงรวีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กับนางสาวอิงฟ้า วราหะ (มุก)จากกรณีที่เป็นข่าวว่าบริษัทฯฟ้องร้องศิลปินในสังกัดคือ นางสาวอิงฟ้า วราหะ (มุก) เป็นจำนวนเงิน 1,000 ล้านบาทและต่อมาได้ขยายความเป็นจำนวนเงินถึง 1,200 ล้านบาท ซึ่งทางบริษัทฯ ขอชี้แจงความเป็นจริงดังกล่าวว่า ในขณะที่ยื่นฟ้องต่อศาลนั้น

บริษัทฯ เรียกค่าเสียหายตามสมควรแก่เหตุ และมีความเสียหายต่อเนื่องกันไปนับถัดจากวันฟ้องจนครบกำหนดตามสัญญา ซึ่งการเรียกร้องดังกล่าวอ้างอิงจากสัญญาและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งเป็นการใช้สิทธิตามขั้นตอนกฎหมายตามกระบวนการของศาล

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯได้ปรึกษาทนายความและดำเนินการต่างๆให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยไม่ให้สัมภาษณ์หรือแจ้งแก่สื่อใดๆทั้งสิ้น บริษัทใช้สิทธิทางศาลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

สำหรับบุคคลที่กล่าวอ้างว่า ทางบริษัทฯได้ฟ้องเป็นจำนวน 1,200 ล้านบาทนั้นบุคคลดังกล่าวและทีมงานทนายความต่างทราบดีอยู่แก่ใจแล้วว่า บริษัทฯได้ยื่นฟ้องจำนวนแท้จริงเท่าใด? แต่การกล่าวอ้าง ในลักษณะเกินจริงเพื่อต้องการหวังผลในการสร้างกระแสให้รุนแรง

เพื่อชิงพื้นที่ข่าวในสื่อต่าง ๆรวมถึงสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อให้มีการประโคมข่าวอย่างแพร่หลาย ทำให้ผู้รับข่าวสารเข้าใจคลาดเคลื่อนจากการที่ไม่รู้ข้อมูลหรือข้อเท็จจริงทั้งหมดบริษัทฯ

ขอยืนยันว่าข้อมูลดังที่ปรากฏเป็นข่าวตามสื่อต่าง ๆข้างต้นนั้นไม่เป็นความจริงซึ่งบริษัทฯจะพิจารณาดำเนินคดีต่อผู้ให้ข้อมูลเท็จทำให้บริษัทฯ เสื่อมเสียชื่อเสียงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป บริษัท แสงรวีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ล่าสุด ทางด้านณวัฒน์ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “แน่ใจนะว่าฟ้องมาไม่ใช่ยอดประมาณ 1200ล้าน ถ้าใช่เดิมพันถอนฟ้องมั้ยรับคำท้ามั้ยครับ”

ซึ่งหลังจากที่ณวัฒน์ออกมาโพสต์ข้อความทำเอาแฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวกันสนั่นเฟซบุ๊กเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

May