ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เปิดใจ กับเรื่องราวชีวิตที่ไม่เคยเปิดเผย ที่ไหนมาก่อน

บันเทิง

เป็นการมานั่งเปิดใจเรื่องราวชีวิตครั้งแรกของพิธีกรชื่อดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในรายการตีสิบเดย์เบื้องหลังของความสำเร็จที่แลกมาด้วยความลำบากรากฐานชีวิตในวัยเด็ก เรียกได้ลำบากแต่ไม่เคยคิดไปในทางลบ เพราะตนชินกับการใช้ชีวิตความเป็นอยู่แบบนั้นอาศัยอยู่ในบ้านไม้ ไฟฟ้า น้ำประปา ก็ยังไม่มี เรียนหนังสืออยู่ในโรงเรียนวัด โต๊ะที่ใช้เรียนในห้องก็ทำมาจากฝาโลงศพ วันหยุดก็ไปรับจ้างถอนต้นพริก ของคนแถวบ้านได้แปลงละ 1 บาท

จากเด็กยากจนได้ถีบตัวเองจนประสบความสำเร็จ เริ่มจากการเก็บเล็กผสมน้อย จากอาชีพเสริมขายหนังสือตอน ม.ปลาย และพัฒนามาสมัครเป็นเซลล์ขายรถ จนทำยอดขายได้เป็นอันดับหนึ่งและทะลุเป้าของบริษัท หลังจากนั้นชื่อของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ผงาดขึ้นแท่นเป็นเจ้าของรายการโทรทัศน์ และจุดนั้นเจ้าตัวก็ได้เก็บเงินมาเรื่อยๆจากหลักร้อยกลายเป็นหลักล้าน จนถึง 10 ล้านบาท

สร้างความภูมิใจให้กับแม่เป็นอย่างมาก แต่สิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ณวัฒน์ สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่หดหู่มากที่สุดในชีวิต ท้อแท้ หมดหวัง ชีวิตเต็มไปด้วยความเศร้า ซึ่ง ณวัฒน์ ได้เล่าถึงช่วงดังกล่าวว่า ” ตอนแม่เสียแรกๆในช่วงจัดงานศพ เรายังพอทำใจได้ แต่หลังจากวันเผา เหมือนมีอะไรบางอย่างมันหลุดลอยหายไป บรรยากาศอึมครึมดูโหดร้ายไปหมด นอนไม่หลับ รู้สึกหมดหวัง หดหู่ ข้างในมีแต่ความเศร้า ไม่อยากทำอะไรเลย ไม่เอาการเอางาน พอมีสติก็ไปพบหมอรักษาจนดีขึ้น

และเตียงที่แม่นอนตอนป่วยก็ยังเก็บไว้อยู่เลย ” ณวัฒน์ กล่าว เหตุการณ์เหล่านั้นเป็นอุบัติเหตุทางความรู้สึกที่ ณวัฒน์ ไม่มีวันลืมและสามารถตอบคำถามที่เขาเคยสงสัยมาตลอดถ้าหากไม่มีแม่อยู่จะเป็นอย่างไร ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2562 เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3HD (มีคลิป)

เปิกใจครั้งแรกในรายการ

บ่ายสามโมงติดตามกันได้

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:2020 ENTERTAINMENT

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น