ณวัฒน์ เปิดใจ จากห้อง ICU

บันเทิง

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 2 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา พิธีกรชื่อดัง ณวัฒน์ อิสระไกรศีล ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับแจ้งไทม์ไลน์ในทุกคนทราบซึ่งก็ทำให้ผู้ที่ใกล้ชิดเร่งไปตรวจหาเชื้อและกักตัว 14 วันเพื่อดูอาการ

แต่ในขณะเดียวกันก็เกิดเรื่องราวดราม่าต่างๆนานามากมายเลยทีเดียวซึ่งเจ้าตัวก็ได้เคลียร์เรียบร้อย ต่อมาก็ได้ออกมาเผยอาการของตัวเองให้แฟนๆได้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ

ก็มีข่าวลือออกมาอีกว่าตอนนี้ ณวัฒน์ ร่างกายไม่สามารถรับยาได้แล้วสร้างความตกใจให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมาก คนใกล้ชิดก็ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้อาการของ ณวัฒน์ ไม่ได้เป็นอะไรที่รุนแรงแต่ต้องอยู่ในห้องไอซียูทำตามคำแนะนำของแพทย์

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 64 ณวัฒน์ ก็ได้ออกมาเผยอาการของตัวเองอีกครั้ง ระบุว่า” ให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมงเข้าสู่วันที่8 ห้ามขยับจากเตียง เชื้อเป็นเดลต้าที่แรงมากใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่

ฉีดวันละ 2 ชั่วโมงทางเส้นต่อเนื่องทุกวันในกรณีผู้ป่วยหนักicu และ ควบคู่กับฉีดยาหน้าท้องให้เลือดไหลเวียนเพราะร่างกายต้องนิ่งและอีกหลายวิธีทางการแพทย์ยังอยู่ระหว่างทางการต่อสู้ครับ

ขอบคุณทุกกำลังใจขอภัยที่ไม่ได้ติดต่อใครได้แค่มองเพดานทุกวัน ด้วยรักและเคารพมิตรภาพที่ดีของทุกคน ขอบคุณจากหัวใจครับ ณวัฒน์ ❤️ งานนี้ทำเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็พากันส่งกำลังใจไปให้รัวๆเลยทีเดียวค่า

ล่าสุด ณวัฒน์ ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษสั้นๆกับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ รอคอนเฟิร์มแน่นอนจะผ่านพ้นวิกฤตจากนี้ไปอีก 3 วัน ต้องอยู่โรงพยาบาลต่อยาวถึงปลายเดือน

โดยทางเพจของ ณวัฒน์ ยังมีแฟนๆไปคอมเมนต์ให้กำลังใจให้หายไวๆรีบออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว เดี๋ยวยังไงทางเราจะมาอัปเดตอาการของ ณวัฒน์ ให้แฟนๆได้ฟังกันเรื่อยๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : บันเทิงไทยรัฐออนไลน์