ณวัฒน์ เผยชื่อ คนที่ทำให้คดี แตงโม ชัดเจนแบบไม่เกรงกลัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองกันเป็นอย่างมาก สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดยและเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

และถึงแม้ว่าผลชันสูตรจะออกมาว่าแตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำ และเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์บนเรือแต่หลายๆ คนก็ยังไม่ปักใจเชื่อเจ้าหน้าที่ถึงต้องพิสูจน์เค้นหาความจริงอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ทางด้านของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กแนะนำคนที่ทำให้คดีแตงโมชัดเจนขึ้น แบบไม่ต้องเกรงใจใคร

โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ช่วยกันแชร์และส่งเสียงให้ถึงท่าน พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข อยากให้ท่านลงมาดูคดีน้องแตงโม ด้วยตัวท่านเองโดยตรงครับ

เพราะจะได้ข้อเท็จจริงชัดเจนแบบรวดเร็ว และไม่ต้องเกรงใจใคร ผมเชื่อว่าท่านมีฝีมือและทำได้ และทุกคนก็รอชมตอนจบของละครน้ำเน่าเรื่องนี้กันอยู่

ด้วยความเคารพ และขอบพระคุณท่านล่วงหน้าครับ” ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยค่ะ +จริงค่ะ , +++ค่ะ , ช่วยด้วยค่ะ , เยี่ยมค่ะ , จริงค่ะ

เห้นด้วยคะ , จริงค่ะ.. , ควรจะอายัดเรือและตตรวจร่างกายทุกคน ตั้งแต่วันแรกที่เกิดเรืองทันที , จริงค่ะ ข่าวดังขนาดนี้ท่านน่าจะรู้นะคะ , เห็นด้วยค่ะ. , จริงค่ะ🙏

เรียกได้ว่างานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันเลยนะคะ ซึ่งเห็นด้วยกับความคิดเห็นของ ณวัฒน์ เป็นอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูล:ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil