ณวัฒน์ แจง หลังโพสต์ถึง ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ให้มาอยู่ไทยยาวๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งโพสต์ที่ชาวเน็ตพูดถึงและแห่แชร์กันอย่างมากมาย สำหรับโพสต์ของ ณวัตน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดเวทีประกวดนางงามจากมิสแกรนด์ฯ ที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึงอดีตนางงามจักรวาลคนที่สองของไทย อย่าง ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ว่า

“เคารพในความคิดเห็นของคุณปุ๋ยครับได้อ่านที่คุณปุ๋ยให้ความเห็นเรื่องสถานการณ์เมืองไทยในขณะนี้แล้ว อยากชวนคุณปุ๋ยมาอยู่เมืองไทยยาวๆสักพักอาจจะเข้าใจมิติต่างๆมากขึ้นเพราะเมืองไทยต่างจากอเมริกามากๆครับ  ที่สำคัญเมืองไทยไม่มีทุ่งลาเวนเดอร์ ขอบคุณภาพจากโพสต์ทูเดย์และผู้จัดการครับ”

ล่าสุด ทางด้านของณวัฒน์ ได้ออกมาชี้แจง พร้อมกับยืนยันว่า ” ยืนยันว่าส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับ “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” และเคารพในความคิดเห็นของคุณปุ๋ย แต่การแสดงความคิดเห็นดังกล่าวนั้นมาจากที่คุณปุ๋ยเองได้ฝากถามถึงประชาชนคนไทย

ซึ่งหนึ่งในนั้นคือตนที่เป็นประชาชนคนไทย เสียภาษีให้กับประเทศชาติ ส่วนที่แสดงความคิดเห็นไปในเฟซบุ๊กนั้น ก็อยากสะท้อนให้คุณปุ๋ย ได้รับทราบว่าในบริบทประชาชนที่อยู่ในประเทศไทยขณะนี้ต้องเจออะไร แต่ในส่วนที่คุณปุ๋ยพูดนั้น

อยู่ในคนละบริบทกับที่คนไทยเจอ เพราะเขาเองอยู่ในประเทศที่มีสิทธิมนุษยชนเต็มที่ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นกับประเทศไทยตอนนี้คือประชาชนลำบาก การออกมาเคลื่อนไหวของประชาชนนั้นไม่ได้ออกมาดิ้นรนเพราะอยากดิ้นรน

แต่ดิ้นรนเพราะไม่มีทางเลือก ในส่วนที่คุณปุ๋ยแสดงความคิดเห็นเรื่องเกี่ยวกับเรื่องของการรักษาวัฒนธรรมอันดีงาม ต้องบอกว่าตอนนี้เราไม่ได้คุยกันถึงเรื่องของวัฒนธรรม แต่เป็นการคุยกันเรื่องของชีวิตคนไทยที่เหลืออยู่ ว่าจะอยู่กันยังไง”

ขอบคุณข้อมูล:apoptoday , ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

เรียบเรียงโดย:setup999