ณวัฒน์ แอบเหน็บเบาๆ แม่แตงโม อยากส่งประวัติพิจารณา เป็นแม่ดีเด่นแห่งปี

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อน กรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา หลังพลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ในระหว่างที่ไปล่องเรือกับเพื่อนๆอีก 5 คน ทำชาวเน็ตแห่จับพิรุธคนบนเรือเพียบ

แต่ในขณะเดียวกันก็มีประเด็นให้ได้ถึงพูดในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากหลังจากที่ คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ได้ไปออกรายการให้สัมภาษณ์คุณแม่ก็พูดถึงเรื่องเงิน 30 ล้านที่จะได้จากคนที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุ คุณแม่ถูกโจมตีอย่างหนักเลยทีเดียว

ต่อมาเมื่อวันที่ 9 มี.ค. 65 ที่ผ่านมม คุณแม่ของแตงโม ก็ได้เดินทางไป สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อพบพนักงานสอบสวนตามนัดหมายสอบปากคำเพิ่มเติม

ในระหว่างนั้นคุณแม่เดินขึ้นชั้น 2 ของโรงพักก็มีนักข่าวรอสัมภาษณ์เต็มไปหมด คุณแม่ถึงกับขู่อย่าเข้ามาถ้าไม่ฟังจะกระโดบันได ออกอาการเครียดหนักมากจนเป็นลม 3 รอบควัดยามาดมเลยทีเดียว

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแอบเหน็บเบาๆ คุณแม่แตงโม

ระบุว่า ” ผมอยากส่งประวัติคุณแม่ให้สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยพิจารณาเป็นแม่ดีเด่นแห่งปีประจำปีนี้ ใครที่มีข้อมูลที่ละเอียดช่วยเขียนประวัติ

เรื่องเกี่ยวกับความดีการเสียสละและความรักการดูแลลูก ความยาวไม่เกิน2หน้ากระดาษ และส่งให้ผมครับเดี๋ยวผมจะนำไปยื่นให้ทางสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยจริงๆครับ

รบกวนส่งรายละเอียดไม่เกินสิ้นเดือนมีนาคมนี้ครับ รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลใหญ่เชิดชูเกียรติยศของคนเป็นแม่ประจำปีเลยนะครับ แม่มีสิทธิ์ได้ 100%  อบคุณเครดิตตามในภาพ ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้คุณแม่ของแตงโมถูกจับตามองจากสังคมอย่างหนักมากเลยทีเดียวคะ

ขอบคุณข้อมูล : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil