ณวัฒน์ โพสต์ หลังอดีตนางเองดังบูลลี่ สว.เเทมมี่

บันเทิง

เป็นประเด็นที่ใครหลายคนต่างกำลังพูดถึงกันอยู่ในตอนนี้ เมื่อทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง หรือเต้ กลุ่มหนึ่งร้อยตัวเเทนทำดีเพื่อพ่อ เเละคณะอนุกรรมการตรวจสอบเเละอนุมัติเเบบเพื่อการก่อสร้าง ที่พิพิธภัณฑ์ธรรมเจดีย์พระธรรมวิสุทธิมงคล เเละที่ปรึกษาคณะกรรมการ พิพิธภัณฑ์ธรรมเจดีย์พระธรรมวิสุทธิมงคล

ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง สว.เเทมมี่ “ซึ่ง เเทมมี่ ดักเวิร์ธ คือสมาชิกวุฒิสภาสหรัฐชาวอเมริกันเชื้อสายไทย ที่ได้ออกมาเรียกร้องให้ทางรัฐบาลไทยฟังถึงเสียงเรียกร้องของผู้ชุมนุม เเละเคารพหลักประชาธิปไตย พร้อมกับ คณะกรรมาธิการความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ วุฒิสภาสหรัฐอเมริกา จำนวน 9 คนที่ผลักดันมติดังกล่าว

โดยทางเต้ได้ออกมาโพสต์ข้อความไม่เห็นด้วยกับ สว.เเทมมี่ว่า “กรณี “สว.แทมมี่” อเมริกานั่นปล่อยนางพล่ามไปเถอะครับยิ่งแสดงความเห็นยิ่งดูเสร่อข้อเท็จจริงชัดเจนอยู่ ตำแหน่งขนาดนั้นแต่ไม่บริโภค”ข้อเท็จจริง” “ซึ่งหลังจากที่เต้ออกมาโพสต์ข้อความ ทางเฟซบุ๊กของดาราดังอย่างตุ๊ก จันจิรา อดีตนางเอก ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “พิการซ้ำซ้อน” จนเป็นประเด็นดังเกิดขึ้น

ล่าสุด ทางณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรเเละเจ้าของกองประกวดมิสเเกรนด์ไทยเเลนด์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าว ทางเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil ว่า ”  ผมว่าคุณ ลัดดา แทมมี่ ดักเวิร์ธ เธอไม่มีอะไรที่พิการเลยสักนิดเดียวครับ

โดยเฉพาะจิตใจความคิดและความสามารถของเธอ เข้าไปอ่านประวัติเธอโดยละเอียดยิ่งทำให้รู้ว่าเธอทำประโยชน์ให้สังคมอย่างมหาศาล และทั้งเก่งทั้งเข้มแข็ง โดนระเบิดในขณะเป็นผู้ช่วยนักบินจนขาขาดทั้งสองข้าง

ยังผ่านมาได้ ผมเชื่อว่าเรื่องถูก bully ที่มีคนว่า พิการซ้ำซ้อน คงเป็นเรื่องไร้สาระสำหรับเธอ ขอให้กำลังใจคุณแทมมี่ครับ ผู้หญิงเชื้อสายไทยที่มีคุณภาพประโยชน์ และเป็นที่ยอมรับระดับสากล#ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน#สำเนียงส่อภาษากิริยาส่อสกุล ขอบคุณเครดิตตามภาพ”

ฟาดจุกๆไปเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil,เตชะ ทับทอง

เรียบเรียงโดย:setup999

May