ณวัฒน์ โพสต์ หลังกทม. ไม่อนุญาตใช้พื้นที่

บันเทิง

เตรียมเชียร์กันได้เลยค่ะ เพราะว่าในปีนี้ทางประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพในการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นเเนล 2020 โดยมีคุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ คอยจัดการเรื่องต่างๆให้ โดยนางงามกว่า 63 ประเทศทั่วโลกกำลังทยอยเดินทางมา เพื่อให้ตรวจโควิด-19 ให้เรียบร้อย

แต่ล่าสุดกับมีดราม่าเบาๆเพราะว่าทาง ณวัฒน์ ได้โพสต์ตัดพ้อหลังทาง กทม.ไม่อนุญาตให้ใช้พื้นที่ และไม่สนับสนุนอาหารว่างให้นางงาม โดยมีการระบุว่า “เรียนแฟนคลับมิสแกรนด์ บางท่านทราบว่ามิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020

หลังจากออกจาก Quarantine จะไปใช้พื้นที่ด้านหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานครเพื่อ promote กรุงเทพในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการร่วมกับนางงามทั้ง 63 ประเทศแต่ล่าสุดทางกรุงเทพมหานครตอบปฏิเสธเนื่องจากไม่สะดวกให้ใช้พื้นที่และไม่มีแม้กระทั้งน้ำและอาหารว่างในกรณีที่นางงามไปถึงที่นั่น

การจัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลครั้งนี้มิได้ใช้งบของทางราชการใดๆ และต้องต่อสู้กับความยากลำบากรอบด้าน หวังเพื่อ promote ประเทศไทยและกรุงเทพ แต่ถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลตามที่แจ้งมาก็รู้สึกเสียดายเพราะกรุงเทพมหานครจะได้ promote ฟรีโดยไม่ต้องเสียเงิน และมีการถ่ายทอดสดความน่าสนใจของกรุงเทพมหานครไปให้ทั่วโลกได้ชม

ทางกองประกวดน้อมรับด้วยความเคารพในเหตุผลที่แจ้งมาครับ ส่วนจะเปลี่ยนไปแถลงข่าวที่ไหนเดี๋ยวแจ้งอีกครั้งครับ ทางเราจะอดทนและจะมุ่งมั่น promote ประเทศไทยต่อไปครับ ด้วยความเคารพ #กรุงเทพมหานคร #ผู้ว่ากรุงเทพ”

งานนี้ก็มีแฟนนางงามเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ประเทศ​ไทยเราจะถอยหลังลงคลองอะไรเบอร์​นี้ค่ะ​ เมื่อไรจะเจริญ​ก้าวหน้าเหมือนประเทศ​อื่นๆเขา😓 , สู้ค้าาาา , เมืองโบราณ สมุทรปราการ สวยงามมากครับ ไปที่เดียวครบทั่วไทย

หวังช่วยโปรโมทประเทศ

ขอขอบคุณ : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

เรียบเรียงโดย : setup999

kan