ณัฏฐ์ อวดความน่ารัก น้องเนล่า ทำหน้าทะเล้นใส่พ่อ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเนล่า

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก จ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มณัฏฐ์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด พ่อณัฏฐ์ ก็ได้ออกมาดพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาวเช่นเคย เป็นภาพที่ต้องบอกเลยว่า น้องเนล่า ยิ่งโตยิ่งน่ารัก แถมยังจ้ำม่ำสุดๆ มีการทำหน้าทะเล้นใส่

จนงานนี้ทำเอาหล่อหลงจนหัวปักหัวปรำเลยค่ะ โดยพ่อณัฏฐืได้ระบุแคชั่นเอาไว้ว่า “เรื่องทำหน้าทะเล้นต้องยกให้เค้าหละ ดี๊ใจละลายวันละหลายๆรอบเพราะรอยยิ้มลูกหมูน้อย

@nayla_devahastin 💗💗💗 #nayladeva #เนล่าอธิศา #เนล่าวันละนิดจิตแจ่มใส #daddysgirl #nayla4m17d” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเนล่ากันอย่างมากมายว่า เจ้าแก้มมมมมม😍 งั้มมม , ดูมีชั้น…เชิง 😏 , น้องเน่ล่าน่ารักก ❤️❤️❤️ ,

น้องลูกชิ้นของพี่ 💖😍 , น่ารักน่าหลง ใจละลายไปหมดแล้วค่า 😍 , ยิ้มฉวยจังค่ะสาวน้อย😍 , โอ๊ยยยยแก้มน้อง , น่าร้ากกก😍😍❤️😂😂 , แก้มน้อลลลล❤️❤️❤️ ,

ยิ้มตามเนล่าไม่หุบเลย ต้าวเนล่าน่ารักที่สุดเลย ❤️❤️❤️ , น่ารักอะไรขนาดนี้ลูก ❤️❤️❤️ แหม่ๆ น้องเนล่า จ้ำม่ำน่าฟัดมากๆ เลยนะคะ แถมยังทำหน้าทะเล้นอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:nut_devahastin