ณัฏฐ์ อวดความน่ารัก น้องเนล่า ในชุดแม่มด ต้อนรับวันฮาโลวีน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องเนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และภรรยาสาวสวย นาน่า  ธันยา เมี้ยนมนัส

ด้วยความที่ น้องเนล่า มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง แถมยังจ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มณัฏฐ์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อณัฏฐ์เองจะหลงลูกสาวหนักมาก เพราะในไอจีของเจ้าตัวเต็มไปด้วยรูป น้องเนล่า

ล่าสุด พ่อณัฏฐ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาว น้องเนล่า ที่มาในชุดน่ารักๆ ต้อนรับวันฮาโลวีน แถมยังส่งยิ้มหวานๆ ให้กล้องอีกด้วย ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลาย

โดยพ่อณัฏฐ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Peekaboo!!!🤩🦇🎃👻#naylafirsthalloween#peekaboo #nayladeva #เนล่าวันละนิดจิตแจ่มใส#แม่มดน้อยเนล่า ชุด Halloween จาก @thida.baby”

งานนี้ทำเอาพี่ๆป้าๆน้าๆอาๆ ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเนล่า กันอย่างมากมายเลยค่าา

😍😍😍น่าร้าคคคค , งืออออ น่ารักกกกกก , น่ารักที่สุด❤️ , รักกกกกกกกกกกกก♥️♥️♥️♥️♥️ , ร๊ากกก❤️ แม่มดน้อยเนล่า , โอ้ยยยย น่ารักไม่ไหววววว อยากเจอจิ๋วๆ จัง😍😍

น่ารักแน่นๆไปทุกส่วน😍😍😍😍 , น่าร้ากกก หลงร้ากไม่ไหวว , น่ารัก , ย่ ๆ น้องยิ้มแล้ว😍😍 , โอ้ยยย น่ารักละลายเลยคร้า แหม่ๆ แม่มดตัวน้อย น่ารัก น่าเอ็นดูมากค่าา

ขอบคุณข้อมูล:nut_devahastin