ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ตอบปม เตรียมยกครอบครัว ย้ายไปอยู่อเมริกา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และภรรยาสาวสวย นาน่า ธันยา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเนล่า

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว โดยก่อนหน้านี้หนุ่มณัฏฐ์ได้ออกมา Call out เป็นปากเสียงให้กับพี่น้องประชาชน พร้อมกับเคยโพสต์ระบาย

ถึงเรื่องสถานการณ์การบ้านเมืองในตอนนี้ พร้อมกับบอกว่ามีความคิดจะพาลูกย้ายไปอยู่อเมริกา เพราะตอนนี้เมืองไทยย่ำแย่ มีแต่คนผิด คนโกง แต่ยังลอยหน้าในสังคมได้

อีกทั้งครอบครัวก็อยู่ที่นั่นกันหมด บอกว่าเมื่อก่อนเคยสนับสนุนรัฐบาลชุดนี้ แต่ไม่ทำตามสัญญาสักที รอดูมาหลายปีแล้วมีแต่ดำดิ่ง ปล่อยให้คนไทยจมน้ำ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

ล่าสุด หนุ่มณัฏฐ์ ก็ได้ควงภรรยา มาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับทาง วันบันเทิง ช่อง one31 ว่าตั้งแต่มีโควิดระบาดก็กังวลเรื่องการศึกษาและสุขภาพของลูกสาวที่เพิ่งเกิดมา

พอมันเกิดเรื่องแบบนี้ก็เลยคิดว่าเราพอจะมีทางเลือกอะไรบ้างไหม นอกจากที่นี่ก็คิดว่าเราอาจจะพาลูกไปศึกษาต่อที่นั่นได้ ซึ่งมันก็เป็นทางเลือกที่ดี จึงมองๆ เอาไว้

แต่คงต้องรอเขาโตกว่านี้ก่อน ยอมรับว่ามีวางแผนเอาไว้ว่าบ้างว่าน่าจะต้องไปจริงๆ ก็มีเตรียมๆ เอกสารไว้บ้างแล้ว เรื่องวีซ่าต่างๆ เพราะมันไม่ใช่ว่าพอคิดจะย้ายไปอยู่ก็ไปได้เลย

มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่เราต้องเตรียม และตัวเองก็ยังมีติดถ่ายละครด้วย จริงๆ ตอนแรกคิดว่าจะบินไปปีนี้ในช่วงปลายปี เพราะว่าจะพาลูกสาวไปหาคุณตาคุณยาย

แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ คือเตรียมเรื่องเอาไว้ ถึงเวลาถ้าจะไปก็ไปได้เลย ซึ่งบ้านที่ไทยก็จะเก็บไว้อยู่ ส่วนที่นู่นก็มีบ้านอยู่แล้ว เรายังไปๆมาๆ ได้ ด้านนาน่า ก็เผยว่าจริๆ แพลนว่า ถ้าจะไปก็ไปไม่กี่ปี ให้ลูกสาวได้ภาษา

ขอบคุณข้อมูล:nut_devahastin , วันบันเทิง