ณัฏฐ์ เทพหัสดิน อวดความน่ารัก น้องเนล่า แก้มเป็นซาลาเปาแล้ว

บันเทิง

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่างหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และภรรยาสาวสวย นาน่า ธันยา เมี้ยนมนัส ที่ตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆ

อย่าง น้องเนล่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่น้องเนล่าเป็นเด็กที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชังทำเอาบรรดาแฟนคลับอดที่เอ็นดูและตกหลุมรักไม่ได้เลย จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจใครหลายๆ คนไปแล้ว

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มณัฏฐ์และภรรยาออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเนล่า ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ

ล่าสุด หนุ่มณัฏฐ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยความน่ารักของลูกสาว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มาช้า แต่มานะ จุ๊บ 😘 @nayla_devahastin #NaylaDeva #เนล่าอธิศา #เนล่าวันละนิดจิตแจ่มใส #คิ้วตาจมูกปากคางครบ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องเนล่า กันอย่างมากมายว่า  ฟูมากเลยลู้กกก , งือ น่ารัก , วันนี้เป็นสาวหวาน , แน่นมากค่ะ 😆🧡 , น้องเนล่าน่ารักสดใสที่สุดเลยครับ😍❤️ ,

น้องเนล่า ยิ่งโต ยิ่งน่ารัก ผิวพรรณดีมากค่ะ😍 , อ๋วงน้อย , ❤️❤️เนล่า❤️❤️ แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ แถมแก้มกลมเป็นซาลาเปา น่าฟัดสุดๆ ทำเอาพ่อและแม่หลงหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:nut_devahastin

เรียบเรียงโดย:setup999