ณัฏฐ์ เทพหัสดิน เผยความน่ารัก น้องเนล่า ในวัย 1 เดือน

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และภรรยาคนสวย นาน่า ธันยา เมี้ยนมนัส ซึ่งหลังจากทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน

ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวนาน่ากำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ และเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาสาว นาน่า ก็ได้คลอดลูกสาวเป็นที่เรียบร้อย หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมานานถึง 9 เดือนค่ะ

ซึ่งหนุ่มณัฏฐ์ก็ได้ออกมาเผยโฉมหน้าของลูกสาว พร้อมกับตั้งชื่อว่า ด.ญ.ธัญญณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือน้องเนล่า ค่ะ และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นเลยค่ะ

ล่าสุด ในไอจีของหนุ่มณัฏฐ์ ก็ได้ออกมาเผยความน่ารักของลูกสาวแบบรัวๆ ในวัย 1 เดือน ซึ่งต้องว่าเผลอแปบเดียวโตขึ้นเป็นกองเลยค่ะ แถมยังจ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ  โดยหนุ่มหนุ่มณัฏฐ์ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“นานๆทีคุณเค้าจะตื่นให้ถ่ายรูปเห็นตาแป๋วๆ อ่ะจัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบ @nayla_devahastin 😍❤️👀👶🏻” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายว่า น่ารักมากมากเลยลูก❤️❤️ ,

แก้ม แก้ม น่ากัดมากกกกก❤️ , น่าร๊ากกกน้องเนล่าแก้มน้อง😙😙💕 , แก้มจะแตกแล้วลูก❤️❤️❤️ , น่าฟัดมากคร่าต้าวแก้มยุ้ย , น่าฟัดมากเลยลูก❤️ , หน้าเริ่มเปลี่ยนแล้ว​ น่าชังจัง😍😍😍 , ความแก้มนั้น โอ้ยลูกอยากกัดแก้ม😍😍😍

ขอบคุณข้อมูล:nut_devahastin

เรียบเรียงโดย:setup999