ณัฏฐ์ เทพหัสดิน โชว์ผลตรวจภูมิ

ข่าว

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับภรรยาสาวสวย นาน่า ธันยา ได้ไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องเนล่า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารักน่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้

ล่าสุด หนุ่มณัฏฐ์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากจะรู้ภูมิคุ้มกันตัวเองจึงได้ไปตรวจ โดยเจ้าตัวเผยผลตรวจภูมิ หลังฉีดวัคซีนซิโนแวค 2 เข็ม โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ตัวเองชื่อเล่นว่าภูมิ แต่ไม่เคยรู้เลยว่าหลังฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว ภูมิ(คุ้มกัน)ขึ้นมาเท่าไหร่ วันนี้เลยลองมาตรวจให้รู้ชัดกันไปเลย ผลคือนอกจากจะได้รู้ว่าตัวเองเป็นคนมีภูมิแล้ว

ยังได้ความรู้ใหม่ว่าร่างกายแต่ละคนก็มีความสามารถสร้างภูมิไม่เท่ากันอีก แต่ถึงจะมีภูมิแล้วก็อย่าลืมดูแลตัวเอง ยังต้องใส่มาส์ก หมั่นล้างมือ และรักษาระยะห่างเหมือนเดิม

แล้วถ้าอยากรู้ว่ามีภูมิมั้ยไม่ต้องรอภูมินะครับ ไปตรวจเองเลยจ้า และอย่าลืมปรึกษาคุณหมอในเรื่องของผลตรวจที่ได้นะครับ เพราะการแปลผลมีความซับซ้อนพอสมควรครับ
😆☺️👍🏻💪🏻

ตรวจภูมิได้ที่ รพ. ที่ใกล้บ้านนะครับ สะดวกที่ไหนก็ไปที่นั่นได้เลย” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ดีนะ ที่มี ภูมิ เป็นของตัวเอง 😝🤣 ,

ผมได้เข็ม 3 ไป จาก 135 ขึ้นไป 8500 ครับผม ☺️☺️☺️ สู้ๆๆครับ ปลอดภัยครับ , ฉีดเป็นตัวไหนไปคะ ขึ้นเยอะจัง , 👏 ต้องออกกำลังกายตามแว้วววค้าบ , ตรวจภูมิต้องเจาะเลือดมั้ยคะ

ขอบคุณข้อมูล:nut_devahastin