ณัฏฐ์ เทพหัสดิน โพสต์คลิปเผยโมเมนต์น่ารัก น้องเนล่า คุยเก่งมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่ตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเนล่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก จ้ำม่ำ น่าฟัด ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อย แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มณัฏฐ์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด หนุ่มณัฏฐ์ ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักของลูกสาวอย่าง น้องเนล่า ในวัย 3 เดือนเต็ม ที่ตอนนี้คุยเก่งมาก คุยไม่หยุดเลยค่ะ โดยหนุ่มณัฏฐ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” Good morning วันนี้ลูกหมู @nayla_devahastin

อายุครบ 3 เดือนแล้วค่ะ ขอให้หนู สดใส แข็งแรง โตไวๆ เป็นเด็กเลี้ยงง่างแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆนะคะลูก ดี๊กับมี๊มีความสุขที่ได้เห็นหนูเติบโตและมีพัฒนาการที่ดีแบบนี้ทุกวันเลย รักหนูที่สุดค่ะ คนเก่งของดี๊กับมี๊ #NaylaDeva #เนล่าอธิศา

#เนล่าวันละนิดจิตแจ่มใส#nayla3monthsold” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเนล่ากันอย่างมากมายว่า แข็งแรง เป็นเด็กดีนะคะ ❤️ , เนล่าคุยเก่งมาก😍😍😍 , คุยเก่ง❤️ ,

❤️❤️❤️❤️คนสวยค่ะ , ค​ุยเก่งแล้ว​ น่ารักมาก​ 😍😍 , คุยเก่งงงงง อยากจิกัดแก้มกัดพุงนางที่สุดเจ้าหมูอ้วนของป้า 🐽😍❤️ , สุขสันต์ 3 เดือนนะคะคนสวย ❤️ มี๊กับดี๊สู้ๆนะค๊าา เก่งมากค่ะ👏👏👏 , คุยเก่งงง..😍😍😍 , หมูน้อยเนล่า คุยเก่ง อารมณ์ดี

น่ารักมากขึ้นทุกวันค่ะ☺☺❤️❤️❤️❤️ , คุยเก่ง สดใสมากค่ะ , เจ้าแก้มตัวกลมแล้วน่าฟัดเกิ้นน #รักเนล่า❤️ , ลูกหมูน่ารักมากค่ะ ,ลูกหมู พูดเก่ง , น่ารักมากค่ะเนล่า แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาแฟนๆ หลงหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:nut_devahastin

เรียบเรียงโดย:setup999