ณิชา ตอบแล้ว หลังโพสต์จอดำ เจอโยงเรื่อง โตโน่ อาลัย แตงโม

บันเทิง

เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ถือเป็นวันไว้อาลัยการจากไปของ แตงโม นิดา แตงโม ภัทรธิดา นักแสดง เป็นวันสุดท้าย หลังจากเสียชีวิตเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในระหว่างที่ไปล่องเรือกับเพื่อนๆ 5 คน

ซึ่งนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิณ อดีตสามีของ แตงโม ก็ได้ไปร่วมอาลัยด้วยและในระหว่างนั้นก็มีภาพของเขานั่งก้มหน้าร้องไห้ออกมา และกลายเป็นประเด็นดราม่าหลังจากที่นางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา สาวคนสนิทของ โตโน่ ได้ออกมาโพสต์ภาพจอดำ

พร้อมระบุข้อความว่า Respect แปลว่า เคารพ หรือ ให้เกียรติ จนถูกเจอโยงเรื่องของ โตโน่ ที่ไปร่วมอาลัยอดีตของรักเก่าอย่าง แตงโม เป็นครั้งสุดท้าย

ล่าสุด ณิชา ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวเผยว่า ไม่ได้มีเจตนาอะไรแต่ยอมรับคิดน้อยไปเพราะไม่รู้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตจนคนตีความไปต่างๆนานาขนาดนั้น

ตนแต่ต้องการสื่อความหมายตรงตัวตามนั้น โดยไม่ได้มีใครมาว่า มาทำร้ายจิตใจหรือต้องการบอกใครให้เคารพหรือให้เกียรติความรู้สึกตนเพียงแค่ลงเตือนตัวเอง

ว่าให้เคารพกับทุกๆเหตุการณ์และเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนจะขอโทษทุกคนที่ให้เป็นเรื่องราวและขอโทษแฟนๆรวมถึงคนใกล้ชิดที่ทำให้พากันเป็นห่วง

ซึ่งตนไม่ได้มีความรู้สึกแย่หรือดราม่าอะไรแต่พอมองอีกมุมก็เข้าใจได้ว่าทำไมใครๆถึงคิดหรือตีความไปในแง่นั้นก็ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง

ด้าน โตโน่ เองก็ไม่ได้เข้ามาถามไถ่หรือคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะคุยกันทุกเรื่องอยู่แล้วความสัมพันธ์ก็ยังปกติยอมรับเป็นช่วงเวลาที่ต้องให้กำลังใจกันและกันมากกว่า

สรุปก็คือ ณิชา ไม่ได้โพสต์หมายถึงใครเพียงแต่ชาวเน็ตโยงและตีความกันไปเอง ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังดีเหมือนเดิม ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : nychaa