ณิชา ยอมรับคลั่งรัก โตโน่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง โตโน่ ภาคิน และนางเอกสาวสวย ณิชา ณัฏฐณิชา ที่หลังๆ มานี้ความสัมพันธ์ของคู่จิ้นคู่จริง เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามตลอด

ล่าสุด ณิชายอมรับตรงๆ เป็นครั้งแรกว่าคลั่งรักโตโน่ ชมฝ่ายชายดูแลดีเป็นคนนุ่มนิ่มอบอุ่นน่ารักสำหรับหนู โดยงานนี้ณิชาเผยว่า แรงบันดาลใจความคลั่งรักจากละครเกมปราถนา เอามาจากตัวเองค่ะ

ขอยอมรับว่าเป็นคนคลั่งรักพอสมควร ดึงเอามาใช้กับตัวละครได้เลย เพราะอย่างรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เวลาที่เรารู้สึกกับใครมันก็เอามาช่วยได้ค่ะ ถามว่าคลั่งรักใคร? ก็มีคุณพ่อ คุณแม่ น้องหมา

พี่โตโน่ด้วยไหม? จะรวมด้วยก็ได้ค่ะ เพราะก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน กับโมเมนต์หยอกเอินกันในไอจี ไม่คิดเหมือนกันว่าบางอันเขาจะลงเพราะว่าเราหน้าสดมาก แล้วบางอันเขาเอาไปแต่งสีจนหน้าหนูเหมือนคนป่วยคนโทรมเลย

เขาก็มีลงๆ บ้างนิดหน่อยเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอ จนบางทีก็ถ่ายรูปเก็บไว้บ้าง ถามว่าคบกันมากี่ปี จริงๆคู่เราไม่มี Anniversary เพราะไม่มีวันอะไรเลยอ่ะ เราเป็นอย่างนี้มาเรื่อยๆ ถ้าให้นับปีหนูก็จำไม่ได้ต้องไปถามแม่

คิดถึงอนาคตกันบ้างหรือยัง?

จริงๆเท่าที่คุยกันก็คือทำงานลุยให้เต็มที่ ไม่ได้คุยกันระยะยาวเบอร์นั้นค่ะ แต่แค่รู้สึกว่าหนูยังอยากทำอะไรอีกเยอะมากในชีวิต พี่โน่ก็มีโปรเจ็กต์ที่อยากทำเหมือนกัน เลยคุยกันว่าลุยงานของตัวเองให้เต็มที่ที่สุด

และชัพพอร์ตกันก็พอ เรื่องแต่งงานมันยังไม่อยู่ในหัวหนูเลย ไม่รู้ว่าปกติผู้หญิงอายุ 25 เขาจะเริ่มคิดกันหรือยัง แต่ของหนูมันยังไม่ถึงสเต็ปนั้น ถ้าให้นึกภาพตอนนี้ก็ไม่เห็นภาพตัวเองที่จะเป็นครอบครัวด้วยค่ะ

แต่ในอนาคตมันต้องมีอยู่แล้ว คิดว่าให้แต่ละคนทำให้ในสิ่งที่อยากทำให้เต็มที่แล้วค่อยว่ากัน  นอกจากนี้ ณิชา ยังเผยด้วยว่า โตโน่เป็นคนโรแมนติกขัดกับภาพลักษณ์สายร็อคแข็งๆ ที่คนอื่นเห็น

เขาเป็นคนละเอียดอ่อน ค่อนข้างใส่ใจความรู้สึกคนรอบข้างไม่ใช่แค่กับหนูนะคะ สำหรับหนูมองว่าเขาเป็นคนนุ่มนิ่มดี แต่แค่ภายนอกหรือน้ำเสียงเขา

อาจจะเป็นคนพูดเสียงต่ำ หน้าดุๆ แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย เขาเป็นคนน่ารัก อบอุ่นดีค่ะ การดูแลเทคแคร์การใส่ใจรายละเอียดของเขา คือเขาดูเป็นผู้ชายมากๆ

แต่ว่าเขาก็มีความใส่ใจความรู้สึกเล็กๆ น้อย เซ้นซิทีฟแต่ไม่ถึงขั้นกังวล เขาอ่อนโยนกว่าที่ทุกคนคิด แต่ข้างนอกเขาดูแข็งแรงแกร่งว่ายน้ำข้ามทะเลอะไรแบบนั้น

ขอบคุณข้อมูล:nychaa , mootono29