ณิชา รับเตือน โตโน่ ตลอดอย่าหักโหม พร้อมกับโต้นอนเฝ้าที่ รพ.

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้แฟนๆแห่เป็นห่วงหนักมากเมื่อเห็นภาพของนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แอดมิทเข้าโรงพยาบาลโดยมีสาวคนสนิทอย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ นอนเฝ้าที่เตียงผู้ป่วย

โดย สาวณิชา ได้โพสต์ภาพที่หนุ่มโตโน่ลูบหัวด้วยความรักและเอ็นดู พร้อมระบุข้อความว่า ” หายไวๆนะะ เข้ารพ.จนได้ ใครก็ได้บอกเขาหน่อย ว่าเขาจะฝึกว่ายน้ำ เล่นคอนเสิร์ต

ออกกำลังกาย ทำงาน ติดต่อกันหลายวัน เขาควรพักบ้าง สัก 1 วันก็ยังดี การที่เราจะเอาตัวเราไปทำเพื่อคนอื่นอีกมากมาย สิ่งนึงที่สำคัญที่สุดคือเราก็ต้องดูแลตัวเราเองให้ดีด้วย

เพื่อที่จะได้พร้อมในการทำเพื่อคนอื่นต่ออย่างเต็มที่จริงๆ นี่เป็นครั้งที่สองแล้ว ที่โตโน่คิดว่าตัวเองไหว แต่ร่างกายเขาประท้วงว่าเขาขอพักบ้าง หายไวๆแล้วไปลุยต่อกัน(แบบบาลานซ์ตัวเองดีๆ) 😏 ”

ล่าสุด สาวณิชา ได้เปิดใจว่า ไม่ได้นอนเฝ้านะคะแค่ไปเยี่ยมเฉยๆแต่วันนั้นเราทำงานหนัก เหนื่อยเลยเผลอหลับไปจริงๆก็ปกติแหละใครไม่สบายเราก็ไปเยี่ยมไปดูแล

เขาก็ไม่ได้อ้อนอะไร กินข้าว กินยาเองได้ เราแค่ไปให้กำลังใจเขาเท่านั้น พี่โน่ป่วยเป็นคออักเสบ พักผ่อนน้อย แต่ตอนนี้หายดีแล้ว ทำกิจกรรมเก็บรักษ์ที่ขอนแก่นแล้ว

พอถามถึงความเป็นห่วงที่ หนุ่มโตโน่ จะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง นครพนม-ท่าแขก สปป. ลาว วันที่ 22 ต.ค. นี้ ยอมรับว่าห่วงมาก เตือนเขาตลอดอย่าหักโหม ถ้าไม่ได้ ไม่ไหวต้องหยุดซึ่งเขาก็เชื่อฟังเรา

แต่จริงๆเราก็มั่นใจในทีมเขาว่าต้องซัพพอร์ตกันเต็มที่อยู่แล้วเพราะการว่ายน้ำครั้งนี้ไม่ใช่ พี่โน่คนเดียว แต่ทั้งทีม เข้าใจหลายคนห่วงร่ายกาย กระแสน้ำ แต่ตอนนี้ พี่โน่กับทีมฟิตซ้อมอย่างหนัก แต่เรื่องกระแสน้ำต้องดูอีกที่หน้างานวันจริง

เพราะเชื่อว่าทีมต้องประเมินความปลอดภัยก่อนอยู่แล้ว ส่วนเราวันนั้นก็ไปรำบวงสรวงลานพญานาค ขอพร และเป็นกำลังใจให้เขา ส่วนที่เราเพิ่งกลับจากอังกฤษ ก็ซื้อแว่นตาดำน้ำมาฝากเขาอย่างที่เขาอยากได้ถือเป็นของขวัญวันเกิดให้ไปเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : nychaa