ณิชา สลัดลุคแบ๊ว อวดความแซ่บ โชว์แผ่นหลังขาวเนียน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ชีวิตดีมากจริงๆ สำหรับสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ซึ่งต้องบอกเลยว่าแฟนคลับจิ้นเจ้าตัวกับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง โตโน่ ภาคิน เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ หวานมาให้บรรดาแฟนคลับได้ฟินอยู่เป็นประจำ แถมดูเหมือนว่าพักหลังๆ มานี้ทั้งคู่นั้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมากขึ้น จนแฟนๆ เชียร์ให้ทั้งคู่นั้นเป็นแฟนกันสักที

แต่ทั้งคู่ก็ออกมายืนยันความสัมพันธ์อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้นค่าาา ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าสาวณิชานั้นจะสวยและแซ่บกว่าเดิมมาก เรียกได้ว่ายิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ จ้า  ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเจ้าตัวนั้นดีมากจริงๆ และดูเหมือนว่าเจ้าตัวก็จะแฮปปี้กับชีวิตในตอนนี้เป็นอย่างมากเลยค่าาา

ล่าสุด สาวณิชาก็ทำเอาแฟนๆ ต้องใจละลาย เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาอวดความแซ่บ ในทริปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล โดยสาวณิชาได้โพสต์ภาพโชว์แผ่นหลังขาวเนียน ขณะนั่งชิลอยู่ริมทะเล ซึ่งต้องบอกเลยว่าภาพนี้สลัดภาพนางเอกหน้าใส

กลายเป็นสาวมั่น ที่ดูแปลกตาไปกว่าเดิมมาก โดยสาวณิชาได้ระบุแคปชั่นสั้นๆ เอาไว้ว่า “💘 รูปยังไม่หมดแหละ” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวณิชากันไม่ขาดปากเลยว่า

น่ารักมากค่ะ💗💗 , สวยแล้วสวยอีก , สวยน่ารัก , น่ารัก , สวย แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่ลุคนี้ของสาวณิชาทำเอาแฟนๆ นั้นใจละลายไม่ใช้น้อยเลยทีเดียวค่าาา แถมเจ้าตัวยังแอบอวดความแซ่บเบาๆ อีกด้วย เรียกได้ว่ายิ่งมองยิ่งหลงจริงๆ

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครหลายๆ คนถึงหลงรักและชื่นชอบสาวณิชากันเป็นอย่างมาก ก็ทั้งสวยแซ่บและเก่งครบเครื่องซะขนาดนี้ งานนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับสาวณิชาอีกหนึ่งคนซะแล้วค่าาา เพราะเจ้าตัวน่าหลงมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:nychaa

เรียบเรียงโดย:setup999