ณิชา สุดห่วง โตโน่ โหมงานหนักจนต้อง แอดมิท รพ.

บันเทิง

บอกเลยว่าหล่อเก่งครบเครื่องแถมยังเป็นคนที่มีน้ำใจอีกด้วย สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ วัย 36 ปี และต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เจ้าตัวทำงานหนักมาก 7 วันเต็ม แถมช่วงนี้ก็เตรียมฟิตร่างกายว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง

กับโครงการ One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทั้งในฝั่งของประเทศไทยและในฝั่งของประเทศลาว

ล่าสุด ณิชา ณัฏฐณิชา สุดห่วง โตโน่ นอนเฝ้าอยู่ข้างเตียงไม่ห่าง โหมทำงาน เล่นคอนเสิร์ต ฝึกว่ายน้ำ จนต้องแอดมิทด่วน

โดย ณิชา ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” หายไวๆนะะ เข้ารพ.จนได้ ใครก็ได้บอกเขาหน่อย ว่าเขาจะฝึกว่ายน้ำ เล่นคอนเสิร์ต

ออกกำลังกาย ทำงาน ติดต่อกันหลายวัน เขาควรพักบ้าง สัก 1 วันก็ยังดี การที่เราจะเอาตัวเราไปทำเพื่อคนอื่นอีกมากมาย สิ่งนึงที่สำคัญที่สุดคือเราก็ต้องดูแลตัวเราเองให้ดีด้วย

เพื่อที่จะได้พร้อมในการทำเพื่อคนอื่นต่ออย่างเต็มที่จริงๆ นี่เป็นครั้งที่สองแล้ว ที่โตโน่คิดว่าตัวเองไหว แต่ร่างกายเขาประท้วงว่าเขาขอพักบ้าง หายไวๆแล้วไปลุยต่อกัน(แบบบาลานซ์ตัวเองดีๆ) 😏 ”

ในขณะทางด้าน โตโน่ ก็ได้โพสต์ระบุว่า ” เดี๋ยวก็หาย…ไม่ต้องห่วงนะครับ แล้วจะกลับไปซ้อม ไปวางแผนงานให้ดีที่สุดนะครับ เพื่อนครพนม+ท่าแขกกันเนอะ

ตอนนี้ผมขอพักก่อนสักหน่อยครับ…สบายมาก 🙂 #เก็บรักษ์ #OneManAndTheRiver #หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้ โตโน่ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ขอให้หายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : nychaa , mootono29