ณิชา อวดความแซ่บ นุ่งกางเกงอวดบั้นท้าย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว ณิชา ณัฏฐณิชา เป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากคำชักชวนของ ธนินทร์ ไฝสิงห์ ขณะอายุได้ 17 ปี ทำให้เธอต้องย้ายมาในกรุงเทพฯ รวมถึงต้องเปลี่ยนชื่อเล่นจากใบเฟิร์นเป็นณิชาให้เรียกง่ายขึ้นแทน

มีผลงานทางโทรทัศน์ที่ออกอากาศเป็นครั้งแรกคือละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ในบทบาทรับเชิญตอนจบ จากนั้นก็แสดงละครแอคชันโรแมนติกเรื่อง คิวบิก ในปี พ.ศ. 2557

ก่อนที่จะมารับบทนำครั้งแรกในปี พ.ศ. 2559 ในละครเรื่อง นางอาย และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

และนอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาของเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากจริงๆ ค่ะ

ล่าสุด สาวณิชาได้ปล่อยภาพแซ่บเว่อร์ อวดกางเกงตัวใหม่ที่มาพร้อมกับกับดีไซน์สุดเก๋ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🖤 goodnight world” โดยความปังของลุคนี้อยู่ที่ด้านหลังของกางเกง

ซึ่งเผยให้เห็นความเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยการแหวกเว้าบริเวณบั้นท้ายอวดความขาวชมพู อีกทั้งท่าโพสของสาวณิชาที่มีความมั่นอกมั่นใจแบบเกินร้อย ก็ยิ่งเสริมให้ลุคนี้

ดูแซ่บดูปังมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บกันสนั่นไอจี!

โตเป็นสาวแล้วเซ็กซี่ได้ , ล็อตตตตตต !! , อย่าให้พี่เล่นมุขนะ ไม่น่าดี 😂😂😂 , ห๊าาาาาาาา , เเบบใหม่ เเบบสับ , ว๊าวววววววววอีกแล้วคนสวย❤️#หวานใจปีศาจ☠️

ขอเห็นหน้าตากล้องค่ะ 🔥แซ่บเบอร์นี้ต้องผ่านการอนุมัติป่าวน้าาาาา😍 , มีคนถือไม่เรียวรอแล้วลูกก😂 , แอบแซ่บ แหม่ๆ ลุคนี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:nychaa