ณิชา เซลฟี่อวดความสวย ทำแฟนคลับหลุดโฟกัส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกเจ้าบทบาทอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ณิชา ณัฏฐณิชา โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากคำชักชวนของ ธนินทร์ ไฝสิงห์ ขณะอายุได้ 17 ปี ทำให้เธอต้องย้ายมาในกรุงเทพฯ รวมถึงต้องเปลี่ยนชื่อเล่นจากใบเฟิร์นเป็นณิชาให้เรียกง่ายขึ้นแทน

มีผลงานทางโทรทัศน์ที่ออกอากาศเป็นครั้งแรกคือละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ในบทบาทรับเชิญตอนจบ จากนั้นก็แสดงละครแอคชันโรแมนติกเรื่อง คิวบิก ในปี พ.ศ. 2557

ก่อนที่จะมารับบทนำครั้งแรกในปี พ.ศ. 2559 ในละครเรื่อง นางอาย หลังจากนั้นเจ้าตัวมีผลงานให้แฟนคลับได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ทั้งานละคร พรีเซนเตอร์ โฆษณา

และดูเหมือนว่าชีวิตในตอนนี้ของเจ้าตัวจะแฮปปี้มาก โดยเฉพาะเรื่องความรักกับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะยังไม่ใช้คำว่าแฟน แต่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างตรงกันเมื่อไหร่ก็มักจะควงกันไปทำกิจกรรมเติมความหวานให้กันตลอด

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวณิชาได้ออกมาโพสต์ภาพเซลฟี่ตัวเองหน้ากระจก แต่งานนี้ดูเหมือนว่าเคสโทรศัพท์จะแย่งซีนความสวยความแซ่บเจ้าตัวเต็มๆ

เมื่อแฟนคลับต่างโฟกัสไปที่รูปหลังโทรศัพท์ คือรูปที่เจ้าตัวถ่ายคู่กับโตโน่นั้นเอง ซึ่งทางด้านแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย

ใครซูมรูปหลังเคสยกมือขึ้น 🙋🏻‍♀️😂 , สวยอินเนอร์ความรักชัดเจน❤❤ , ชุดแซ่บ แต่ทำไมความรู้สึกสีชมพูวววววว☺️☺️☺️☺️ , ถ่ายรูปเดี่ยวยังไงให้เหมือนถ่ายรูปคู่ 😍😊

โฟกัลผิดจุดไปเลยจ้า😍😍 , ซูมรูปหลังเคสสสสส , เคสสวย❤️❤️ #น่ารักจัง แหม่ๆ เรียกได้ว่าแฟนๆ เห็นเคสสาวณิชาแล้ว อดที่จะแซวไม่ได้เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:nychaa