ณิชา เปลี่ยนลุคใหม่ แต่ทรงผมไม่ถูกใจชาวเน็ต

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวจากช่อง 3 ที่มีรอยยิ้มที่เป็นเสน่ห์มากเลยละค่าาาา สำหรับ ณิชา ณัฏฐณิชา เพราะเวลายิ้มแล้วโลกสดใสมาก เรียกได้ว่าทุกอย่างดูสดใสขึ้นทันทีเมื่อมีรอยยิ้มนี้ และไม่ได้ถนัดแต่บทสาวยิ้มหวานอย่างเดียวด้วยเพราะสาว ร้ายๆฟาดๆก็เคยแสดงมาแล้วอย่างละคร เพลิงพรางเทียน

ล่าสุด ในช่วงกักตัวแบบนี้สาว ณิชา ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนลุคตัวเองใหม่มาเป็นสาวผมหน้าม้าซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นวิก หรือผมจริงๆแต่งานนี้ดูเหมือนว่าทรงใหม่นี้จะไม่ถูกใจชาวเน็ตเท่าไหร่เพราะชาวเน็ตพร้อมใจกันบอกเลยว่า ไม่ผ่าน

หลังจากที่ NineEntertain ออกมาเผยภาพของ ณิชา พร้อมแคปชั่นว่า “แซ่บขึ้น! “ณิชา” กับผมหน้าม้าใหม่ ที่ทำแฟนคลับหลงหนักกว่าเดิม..มาส่องลุคใหม่ของนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” ที่ตัดผมหน้าม้ามาใหม่ บอกเลยว่าสวยไม่แพ้ลุคเก่าเลยจ้า” ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่น

ซึ่งแฟนๆส่วนใหญ่บอกเลยว่าทรงนี้ไม่ผ่านและชอบณิชาตอนทำผมเปิดหน้าผากมากกว่า บ้างก็บอกว่ามองแล้วเหมือนสาวประเภทสอง ซึ่งบางคนก็ให้กำลังใจว่าไม่เห็นเป็นไรเลย เทรนด์หน้ามาก็กำลังมาแรงขนาด น้องเมย อกเกือบหักแอบรักคุณสามีทางช่อง 3 ยังตัดเลย

ก็ต้องยอมรับเลยว่าช่วงนี้ทรงผมหน้าม้าแบบน้องเมยกำลังมาแรงมากๆเลยละค่าาา แต่ถ้าบางคนที่ไม่แฟนๆไม่ค่อยชินกับผมลุคหน้าม้าก็อาจจะโดนคอมเมนต์ไม่ให้ผ่านแบบนี้ได้จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะอาจจะเป็นแค่การใส่วิกก็ได้นะ

เอาจริงๆเด้อคือกะเทย , คิดเหมือนกันค่ะ , เหมือนมาก, น่าจะวิก , สวยมากครับ ,ปิดเหม่งสวยกว่าผ.ญ อย่างเราที่มอง ,หน้าแปลกๆอะไม่หน้ารักเหมือนก่อน ,เราชอบณิชาเปิดเหม่งมากกว่า,หน้าตาเปลี่ยนไปเยอะ​เลย​ ,ไม่ผ่านค่ะ อย่าดราม่านะคะ ความเห็นส่วนตัว

เหมือนสาวสอง😁😅 , เอาจริงๆน่ะ/ ไม่ผ่านค่ะ ทรงเดิมสวยกว่า (ไม่ว่ากันน่ะ เราพูดความจริงอ่ะ) , เห็นด้วยคะ ,เนอะๆ , เขาเป็นดาราทำอะไรก็สวยค่ะ เขาสวยอยู่แล้ว,หลงตรงไหนว๊า…บทบาทการเล่นละครก็งั้นๆ,สวย น่ารักไปอีกแบบค่ะ เทรนน้องเมยกำลังมา😊

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain

เรียบเรียงโดย : setup999