ณิชา ใส่เกาะอก สาดความขาวออร่า กลางทะเล

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ณิชา ณัฏฐณิชา โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 17 ปี มีผลงานทางโทรทัศน์ที่ออกอากาศเป็นครั้งแรกคือละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ในบทบาทรับเชิญตอนจบ

จากนั้นก็แสดงละครแอคชันโรแมนติกเรื่อง คิวบิก ก่อนที่จะมารับบทนำครั้งแรกใน ในละครเรื่อง นางอาย นั่นเองค่ะ และตอนนี้เจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน อยู่

ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวณิชา ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี พร้อมกับเช็คอินไปเที่ยวทะเลจังหวัดกระบี่โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ในที่สุด วิญญาณกลับสู่ร่างงง 🐋” ซึ่งภาพนี้สาวณิชา สวมเสื้อเกาะอกสีน้ำเงินตัดกับสีท้องฟ้า โพสท่าถ่ายรูปอยู่บนเรือกลางทะเล อวดผิวขาวจั๊วะ

แถมหุ่นดีมากเอวเล็กนิดเดียว ถึงแม้ว่าจะไม่ได้โชว์มากมาย แต่บอกเลยว่าแต่ละช็อตดาเมจรุนแรงมาก งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวณิชากันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ  สวยมากกกก ทั้งวิว ทั้งผิว ทั้งคน 💙 , สวยสดใส🦋💙 , สวยมากกกกความผิว

งื้อออ งุ้ยยยย น่ารัก สวยมากผิวจ๋วยยย🥰🦋💌💘💕💗 , น้องสวยยยยยยยย , กี๊ดด มัมมี๊หัวใจจะวายย!!!!🔥🔥🔥 , น่ารักจังเลยสวย❤️❤️❤️

แหม่ๆ เรียกได้ว่าแต่ละช็อตของสาวณิชา ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กันเลยค่ะ ผิวขาว หุ่นดีมาก ดาเมจรุนแรงสุดๆ ไปเลยค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:nychaa