ณเดชน์-ญาญ่า สวีทหวานลืมโลก จนไม่สนใจคนรอบข้าง

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดง ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครเเบบเต็มตัวเเล้วค่า สำหรับ พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ที่เจ้าตัวมักจะออกมาเผยเรื่องราวขำๆโมเมนต์สุดฮาออกมาให้เเฟนคลับของเหล่าศิลปินดาราได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เเละไม่ว่าเจ้าตัวจะออกมาโพสต์ภาพหรือคลิป ก็ต่างเรียกรอยยิ้มเเละเสียงหัวเราะของทุกคนได้ไม่น้อยเลยค่า

ล่าสุด เจ้ พุดเดิ้ล ได้ออกมาเผยภาพที่เรียกเสียงฮาให้กับเเฟนๆได้ไม่น้อย เมื่อเจ้าตัวได้เผยภาพหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ เเละหวานใจสาวญาญ่า อุรัสยา ที่กำลังยืนมุ้งมิ้งสบตากันหวานฉ่ำ สวีตลืมโลกไปเลยค่า

เเถมยังไม่สนใจคนที่ยืนข้างๆเลยเเม้เเต่น้อย พร้อมยังลงเเคปชั่นว่า ” เธอๆ..เราชื่อพุดเดิ้ลเธอ..ช่วยสนใจเราหน่อยเธ๊อ!!!🙄#เหลือบมองกันซักนิดก็ยังไม่มี😰#ใช่สิเรามันส่วนเกิน😭@kugimiyas @urassayas”

ทำเอาเเฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์ขำภาพนี้กันสนั่นไอจีเลยว่า ” โอ๋ๆมาทางนึ้ กอดๆ 😘😘,5555😬💛 น่ารักค่ะ,ไปทำไรตรงนั้นคะะะ ออกมาค่าาาาาา 55555555,มารวมกันตรงนี้ค่ะ พี่พุด 😂😂,

😆😆😆 เมื่อเค้าอยู่ด้วยกัน เราคือธาตุอากาศ 😁,55555 ตำแหน่งคนนอกส่ยตาไม่ได้มาเพราะโชคช่วยค่ะ คุณเค้าประเคนให้เราล้วนๆ😂😂😂,พี่ยังไม่ชินเหรอ 🙈🙊😅 #hbdnadechday2020″

เเหม่ๆดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่ให้ความสนใจสาวพุดเดิ้ลเเม้เเต่น้อยเลยค่า ยืนคุยกันสนุกสนาน จนลืมคนข้างๆไปเลย เเบบนี้จะไม่ให้น้อยใจได้ยังไงละค่ะเนี้ย สนใจกันบ้างก็ยังดี ทำเหมือนไม่เห็นกันไปได้ 55

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:payoon3

เรียบเรียงโดย:setup999

May