ณเดชน์ ตอบอึกอัก เรื่องแต่งงาน ญาญ่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าจากคู่จิ้นเลื่อนสถานะเป็นคู่จริงแถมช่วงนี้คลั่งรักกันหนักมาก สำหรับคู่รักซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักใหญ่ๆแล้วจนถูกจับตามองเรื่องแต่งงาน เพราะก่อนหน้านี้เพื่อนๆในกลุ่มเดียวกันก็มีข่าวดีกันไปแล้ว

ล่าสุด ณเดชน์ ญาญ่า ควงคู่ออกงานอีเว้นท์ ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องงานแต่งงาน งานนี้ฝ่ายชายตอบอึกอักมากจริงๆส่วนฝ่ายหญิงนั่นแพลนสวยไว้ทุกวันแต่งหน้าแต่งตัวสวยรอ แต่ก็ยืนยันว่าไม่ใช่ปีนี้อย่างแน่นอนที่จะมีข่าวดีด้วย

ตอนนี้เพื่อนๆ ก็ทยอยสละโสดกันไปหลายคู่แล้วคู่เราเริ่มรู้สึกถึงความกดดันบ้างหรือยัง ?

ณเดชน์  : โมเมนต์นั้นมันก็น่าจะเป็นความกดดันอยู่แล้วครับแต่เดี๋ยวทุกคนก็คงได้เห็นแหละว่าจะเป็นแบบไหนคือมันเป็นเรื่องที่ต้องเก็บไว้ก่อนไม่อย่างนั้นมันก็คงจะไม่ใช่การเซอร์ไพรส์ถ้าบอกตอนนี้

บรรยากาศตอนที่เราเห็นเพื่อนสนิทขอแต่งงาน ความรู้สึกเป็นยังไง ?

ณเดชน์  : มันก็ทำให้เรามองเห็นตัวเองเหมือนกันครับว่าเราสองคนจะอะไรยังไงต่อไปแต่ถามว่าเรื่องแบบนี้เราสองคนเคยคุยกันบ้างไหมเราก็มีคุยกันบ้างเพราะเราก็โตกันแล้วทั้งคู่คุยกันว่าความฝันของเราเป็นยังไงแพลนอะไรไว้บ้างเป็นความคิดแบบสนุกๆ

ที่ตัวเราเองคิดไว้ เรามองว่าช่วงเวลาไหนถึงจะเหมาะสม ?

ณเดชน์ :ไม่รู้

แต่หลายหมอดูเขาก็ทักนะว่าปีหน้าแน่นอน ?

ณเดชน์  : หมอก็หมอครับแต่อันนี้เราต้องคิดเองก่อนและหลังจากนั้นเราก็ค่อยไปปรึกษาหารือกันเรื่องฤกษ์งามยามดีกันอีกทีตามสูตรแต่จริงๆที่เรามีกันทุกวันนี้เราก็มีความสุขมากแล้ว

ถาม ญาญ่า บ้าง คิวเราได้ไหมถ้าเป็นปีหน้า ?

ญาญ่า  : หนูเลือกไม่ได้อยู่แล้วต้องรอเขาขอ

เราพร้อมอยู่แล้วไหม ?

ณเดชน์  : โคตรจี้เลยอ่ะ

ญาญ่า : เอาจริงๆด้วยสถานการณ์นะคะคือก่อนหน้านี้คิวญ่าว่างมากแล้วอยู่ดีๆตอนนี้งานก็เข้ามาแบบเยอะมากจริงๆแค่คิดถึงปีหน้าเราสองคนก็รู้เลยเราจะต้องเหนื่อยแน่นอนจากการที่ได้พักงานยาวในช่วงที่ผ่านมาต้องดูจริงๆค่ะว่าปีหน้าจะเป็นยังไง

ครอบครัวเราสองคนมีฟีดแบคยังไงบ้าง ?

ญาญ่า : ไม่มีใครกดดันและก็ไม่มีใครถามด้วยค่ะว่าเมื่อไหร่แต่เอาจริงๆพวกเรายังไม่เคยคุยกันแบบลึกขนาดนี้เลยนะคะ

แสดงว่าเราก็ต้องแต่งหน้าแต่งตัวสวยทุกวัน ?

ญาญ่า : หนูเป็นคนที่เวลาไปเที่ยวจะตั้งใจไว้อยู่แล้วค่ะว่าต้องสวยทุกวัน ญ่าเตรียมชุดทุกวันอยู่แล้วและก็ญ่าก็เป็นคนแพคกระเป๋าให้เขาด้วย

เริ่มเตรียมแหวนไว้บ้างหรือยัง ?

ณเดชน์ : บอกไม่ได้เลยถ้าบอกก็ไม่เซอร์ไพรส์ให้คิดกันเองละกัน

เราสองคนให้ความสำคัญกับโมเมนต์ขอแต่งงานยังไงบ้าง ?

ณเดชน์ : การขอแต่งงานมันมีรายละเอียดเยอะมากๆเหมือนจะของ่ายๆแต่จริงๆแล้วเบื้องหลังไม่ง่ายเลยมันละเอียดอ่อนมาก